Sau thời gian im lặng lảng tránh, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng nói rõ về scandal gạ tình gây xôn xao showbiz Việt trong thời gian qua vào chiều 12/5. Thừa nhận có hành vi bỗ bã với đồng nghiệp nữ, nam ca sĩ đồng thời gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và những người cảm thấy tổn thương trước lời nói và hành vi của mình.

hong-dang-anh-khoa-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-mua-04.jpg

Cũng trong cuộc trò chuyện, rocker họ Phạm cho biết trong showbiz chuyện vỗ mông hết sức bình thường. Điều này cũng giống như việc chào hỏi của những người làm công sở nên không thể nói đây là quấy rối. "Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", Phạm Anh Khoa cho hay.

hong-dang-anh-khoa-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-mua-03.jpg

Lời xin lỗi bị cho là đánh tráo khái niệm khi ỡm ờ mang cách ứng xử chào hỏi trong showbiz ra để biện minh của Phạm Anh Khoa đã gây bức xúc dư luận. Là những ngôi sao hoạt động trực tiếp trong làng giải trí, Pha Lê, Dương Thùy Linh và MC Phan Anh, người mẫu Phương Mai.... đã đồng loạt lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về việc này.

Tuy nhiên, nam diễn viên Hồng Đăng lại có cái nhìn riêng khác biệt đi ngược số đông. Từng có mối quan hệ thân thiết từ khi tham gia chung show truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế, ngôi sao Người phán xử đã lên tiếng kêu gọi mọi người hãy cho nam rocker một đường lùi.

hong-dang-anh-khoa-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-mua-02.jpg Phạm Anh Khoa và Hồng Đăng là hai trong bốn ông bố tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa 3.

"Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm, nhưng biết sai dám nhận và sửa đổi đó là điều tuyệt vời rồi. Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn. Hy vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa. Vững tâm vượt qua và thay đổi suy nghĩ là ok mà", Hồng Đăng nhắn gửi.

Lý giải cho hành động ra tay tương trợ Phạm Anh Khoa trong lúc sóng gió ồn ào, nam diễn viên nói thêm: "Thấy nhiều bạn không đồng tình ý kiến: 'Hy vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay đón nhận lời xin lỗi của Khoa' của tôi đưa ra.

Điều này tôi có thể hiểu cảm xúc của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Còn tôi thì lại nghĩ đến gia đình Khoa và đặc biệt là 2 cháu nhỏ. Các cháu sẽ cảm thấy thế nào khi ra đường cứ có người xì xèo vào tai các cháu. Chúng không có lỗi phải hứng những điều đó. Mọi vấn đề đều chưa đi quá xa đến mức không cứu vãn được. Tôi nghĩ là vậy. Hãy cho nhau cơ hội chứ đừng dồn họ đến đường cùng...".

hong-dang-anh-khoa-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-mua-01.jpg

Lời kêu gọi hãy cho "Phạm Anh Khoa một con đường lùi" của nam diễn viên Tuổi thanh xuân đã nhận chỉ trích dư luận. "Đừng kêu gọi vô ích, chỉ khi nào Phạm Anh Khoa thành khẩn nhận lỗi thực tâm thì mọi người bỏ qua, còn ngược lại thì sự nghiệp chấm dứt, mọi người đang chờ thái độ đó.

Nếu Đăng đặt vào vị trí của cô gái thiết kế bị ép vào tường khóa tay quấy rối thì thế nào, Khoa không chỉ làm với một người còn bao nhiêu người nữa không dám lên tiếng như Lịch. Vì thế, hãy cứ để dư luận lên tiếng để những người càng nổi tiếng càng phải biết trọng danh dự để tránh xa việc làm xấu xa. Nếu biết xấu hổ ăn năn, thì nên im lặng để nghiền ngẫm lại sai trái của mình.

Theo tôi cứ phải giải quyết triệt để mới tốt cho cả Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch để toàn xã hội yên lòng. Có làm thì phải chịu, đằng này Phạm Anh Khoa xin lỗi còn chưa thật lòng, không thể ậm ờ cho qua. Tội này không ai xử coi như là trò đùa. Những kẻ ấu dâm cũng chẳng thèm thay đổi vì cứ làm xong xin lỗi là được tha.

Hồng Đăng ngồi sang chỗ khác đừng nói gì thì tốt hơn. Nếu nói như Đăng phạm tội xong xin tha lỗi là xong thì còn cần gì tới Pháp luật, các ban nghành, các tổ chức, quần chúng nhân dân... Giải quyết không triệt để còn để lại những hậu quả nặng nề, trị ngọn không trị tận gốc".

hong-dang-anh-khoa-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-mua-05.jpg

Bên cạnh phân tích đúng sai về hành động bị cho là sai trái của roker họ Phạm, nhiều người còn quay ra chỉ trích cách bảo vệ bạn bè của Hồng Đăng. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng nam diễn viên Con thuyền số phận nên "xem lại tư cách sống" khi lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa.

"Nếu cách xin lỗi cho có lệ của Phạm Anh Khoa mà diễn viên Hồng Đăng cảm thấy chấp nhận được và nên tha thứ thì cũng phải xem lại lối sống và tư cách của diễn viên này. Hết quanh co chối tội rồi dọa nạt phụ nữ mà chỉ xin lỗi lấp liếm thế là xong à.

Hồng Đăng cũng có vợ đó, thử đặt trường hợp vợ của Hồng Đăng được Phạm Anh Khoa ưu ái quấy rối tình dục xem lúc đó anh phản ứng thế nào hay lại động viên vợ con thôi em ạ hãy thông cảm cho Phạm Anh Khoa vì mới lần đầu mà. Hãy cẩn thận khi phát ngôn trước công chúng, phải suy nghĩ và có đầu óc chút Hồng Đăng nhé".

trung-quan-pham-anh-khoa.jpg

Không chỉ bị mỉa mai "xem lại tư cách sống", việc lấy vợ con của Phạm Anh Khoa ra hòng lấy sự cảm thông từ mọi người của Hồng Đăng cũng bị mang ra mổ xẻ. "Tại sao lại đưa con cái ra đây để kêu gọi mọi người dang rộng vòng tay tha thứ?

Phạm Anh Khoa phải thật tâm thấy lỗi, xin lỗi để mà được tha thứ nhưng con người này chẳng phải xin lỗi gì cả, chỉ thể hiện quan điểm là hiểu lầm, không biết là quấy rối tình dục và như vậy thì kêu tha thứ là như thế nào?

Tôi khinh các quan điểm nhân đạo bao dung rẻ tiền. Sự bao dung tha thứ chỉ có nếu đến từ thực tâm hối lỗi. Nên đừng đánh vào hay khơi gợi lòng nhân ái không phải lúc của người khác.

Tôi nghĩ chúng ta nên tẩy chay những người này, họ đã suy đồi đạo đức. Một thời gian dài họ đã sẵn sàng phá vỡ hạnh phúc của các gia đình khác. Giờ họ phải chịu hậu quả thì sao ta lại phải thương hại?

Bạn Hồng Đăng này đã bao dung không đúng chỗ. Còn vợ con họ không có lỗi, thậm chí họ còn là nạn nhân, chúng ta không hề ghét bỏ gì họ. Vì thế đừng mang vợ con của Phạm Anh Khoa ra làm lá chắn để khơi gợi lòng thương từ mọi người".

hong-dang-anh-khoa-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-mua-06.jpg

Trước những búa rìu dư luận đang hướng về Hồng Đăng, Thùy Trang - bà xã của Phạm Anh Khoa đã gửi lời cảm ơn tới người bạn đồng nghiệp hiếm hoi trong làng giải trí đã lên tiếng động viên ông xã cô trong lúc "nước sôi lửa bỏng". "Bố Đăng, cảm ơn em! Nhưng thôi em đừng nói gì nữa, chị và Khoa hiểu tấm lòng của em dành cho các cháu", bà xã rocker họ Phạm bày tỏ.

pham-anh-khoa-ava490.jpg?width=150Sao
Phạm Anh Khoa: Ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm
anh-khoa-490.jpg?width=150Sao
HOT: Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch - Nga My vì đã có hành vi bỗ bã gây hiểu lầm
trung-quan-pham-anh-khoa-oki-02.jpg?width=150Sao
Sao Việt đồng loạt phản đối Phạm Anh Khoa khi tuyên bố vỗ mông là chào hỏi bình thường trong showbiz

Khánh An Theo Vienamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022