Vụ ly hôn giữa Hồng Nhung và người chồng doanh nhân quốc tịch Mỹ gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ "Họa mi hót trong mưa", cô và chồng quyết định chia tay và phân chia trách nhiệm nuôi 2 con dựa trên tinh thần hợp tác.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin, sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.

hongnhung-1511831515643-1606.jpg

Gia đình hạnh phúc trước đây của Hồng Nhung và chồng Tây

Sáng nay (29/6), sau khi lên tiếng xác nhận ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc khi đưa con đi học bằng xe máy và câu chuyện vực lại tinh thần sau đổ vỡ.

Hồng Nhung viết, "Cả nhà Bống - Tôm - Tép xin chân thành cám ơn những chia sẻ, động viên đầy tình nghĩa của các bạn bè gần xa! Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy!".

nhung2-1530148555682714192702-1607.jpg

"Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này. Việc thời gian qua, mẹ cháu tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học (dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre). Sau đó trình diễn cho đêm từ thiện do Đại sứ quán Ý tổ chức: bản aria của Mozart Voi che Sapete. Xin chúc cho các bạn có một mùa hè vui, nhiều trải nghiệm tuổi thơ để mà nhớ mãi".

Cuộc ly hôn của Hồng Nhung và ông xã Kevin Gilmore khiến nhiều người tiếc nuối. Hai người kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011, cô mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân.

Bà mẹ hai con cho biết cả hai nảy sinh tình cảm từ những buổi tập thể thao, chơi golf. Sau khi công khai chuyện kết hôn, ông xã Kevin Gilmore không ngại xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà Hồng Nhung tham gia cùng 2 con dù là một doanh nhân khá bận rộn./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022