Hồi cuối năm 2014, Thái Lan Viên nhập viện và phát hiện bị bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi ở giai đoạn nguy kịch thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Trong thời gian dài nằm điều trị đó, sức khoẻ của nam ca sỹ giảm sút rõ rệt.

Cơ thể anh chỉ còn da bọc xương do phổi bị teo, chai và phổi bị huỷ hoại đến 95%. Điều này từng khiến các bác sỹ phải lắc đầu, khiến mọi thứ tưởng chừng suy sụp.

Thế nhưng sau đó, Thái Lan Viên đã có sự hồi phục thần kì như theo lời bác sĩ nói rằng, 1000 người bệnh mới thấy một trường hợp như vậy. Nam ca sĩ đã tăng cân trở lại sau khi trở về từ bệnh viện. Sau hơn 3 năm, hình ảnh bảnh bao, khỏe mạnh, có da có thịt của Thái Lan Viên ở thời điểm hiện tại thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong những ngày bệnh tình còn đang nguy kịch, Thái Lan Viên từng cho biết, bệnh viện sẽ trả anh về vì sau 3 tháng phổi bị chai và teo, tạo ổ cặn. Thời điểm đó, nam ca sỹ chưa thể mổ cắt ổ cặn vì sức khỏe của anh quá yếu. Anh phải mang theo thương tật ổ cặn có thể tái phát suốt đời và vào bất cứ lúc nào.

thai-lan-vien-phunutoday1-1901.jpg

Thái Lan Viên thời hiện tại, hồng hào và sức khỏe tương đối tốt

Theo một nguồn tin, sau khi truyền thông chia sẻ tình hình bệnh của Thái Lan Viên, một lương y đã tìm đến anh đề nghị giúp đỡ.

Sau khi chữa trị bằng thuốc Đông y, Thái Lan Viên đã có tiến triển tốt, khởi sắc trong sự kinh ngạc của người thân và bạn bè. Điều kì diệu đã đến với anh và giúp anh trở lại cuộc sống như đang đứng giữa ranh giới sinh tử mong manh. "Không gì là không thể nếu bạn có niềm tin" - đây chính là niềm động lực cho những bệnh nhân đang chống chọi với bệnh tật.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022