Không chỉ có sự góp mặt của Xuân Lan, Quý Bình cũng là nhân tố đáng gờm trong tập 13 Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ 4. Từng có kinh nghiệm diễn xuất, Quý Bình hứa hẹn là đối thủ nặng ký trong phần thử thách tại Ơn giời. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm khiến anh chàng bị các vị trưởng phòng "chặt tới bến".  

Clip Quý Bình hôn đắm đuối Hồng Đào trên sân khấu "Ơn giời".

Trong tập này, nam diễn viên hóa thân thành ông hoàng phòng trà. Với vẻ ngoài điển trai lịch lãm cùng giọng hát ngọt ngào, Quý Bình khiến hàng trăm cô gái say đắm. Trớ trêu thay, giọng ca Em đi lấy chồng em có vui không vướng vào lưới tình của một phụ nữ tuổi ngũ tuần - Hồng Đào.  Bất chấp tuổi tác, Hồng Đào vẫn say đắm người tình. Để Quý Bình có thể đạt đến đỉnh cao danh vọng, nữ nghệ sĩ không ngần ngại vung tiền đầu tư để thỏa mãn niềm đam mê của bạn trai. Bên cạnh đó, Hồng Đào tiết lộ cô và nam diễn viên đã có một đêm thăng hoa vì "Quý Bình quá tuyệt vời".   

IMG9957.JPG

on-gioi-490.gif Quý Bình hôn đàn chị đắm đuối trên sóng truyền hình.

Không những thế, do quá yêu tình trẻ nên nữ nghệ sĩ nguyện bị gọi bằng "má" nếu cả hai cùng nhau sánh đôi. Trước tình cảm mặn nồng của "tình già", Quý Bình bất ngờ tặng cô ca khúc Yêu em vào cõi chết. Giọng ca 34 tuổi cũng không ngần ngại khóa môi Hồng Đào ngay trên sóng truyền hình khiến nữ trưởng phòng đứng hình. Hạnh phúc chưa tày gang, đoạn clip nóng giữa cả 2 bất ngờ xuất hiện và vạch trần sự thật đằng sau câu chuyện tình ái này.   

on-gioi-490.jpg?width=150Sao
Tố cáo Hải Triều nữ tính, Trấn Thành bị gậy ông đập lưng ông ngay trên sóng Ơn giời

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022