Sau 1 năm chia tay cựu xạ thủ Trung Hiếu, nữ diễn viên bắt đầu hẹn hò với chàng trai bằng tuổi, người Đan Mạch.

Tối 29/6, Bảo Trúc gây chú ý khi dự buổi ra mắt phim Thợ săn tiền thưởng tại TP HCM. Cô không đi một mình như thường lệ mà sánh đôi một chàng trai Tây cao lớn. Hai người quấn quýt không rời, có những cử chỉ thân mật, tình tứ bên nhau. 

bao-truc-2-1614-1467257236.jpg

Bảo Trúc và bạn trai mới người Đan Mạch tên Maxim Jensen.

Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Cột mốc 23 cho biết, chàng trai xuất hiện trong sự kiện tối qua là người yêu mới của cô. Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 4 tháng. "Anh ấy bằng tuổi tôi, tên là Maxim Jensen, quốc tịch Đan Mạch. Chúng tôi lần đầu gặp gỡ trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Maxim chủ động làm quen với tôi trước. Anh nói rằng đây là lần đầu bị ấn tượng bởi một cô gái châu Á. Ban đầu tôi từ chối tình cảm của Maxim vì sau một lần đổ vỡ hôn nhân rồi tình yêu với anh Trung Hiếu cũng không đến đâu, tôi thực sự e ngại, chưa muốn yêu ai khác. Tuy nhiên, trước sự kiên trì của Maxim, tôi đã nhận lời gặp gỡ, đi ăn, làm bạn với anh. Sau thời gian trò chuyện, chúng tôi thấy hòa hợp, hiểu nhau nên chính thức hẹn hò. Maxim là người rất hiền lành, thân thiện", Bảo Trúc chia sẻ về bạn trai.

Nữ diễn viên cho biết, khi yêu nhau, cô cũng nói rõ hoàn cảnh làm mẹ đơn thân của mình và những đổ vỡ tình cảm trước đây với người yêu mới. Chàng trai Đan Mạch tỏ ra thông cảm, hết lời an ủi khiến Bảo Trúc cảm thấy ấm áp, tin tưởng. "Anh ấy thường bảo tôi gọi điện thoại cho con gái và đón bé lên Sài Gòn chơi. Anh còn muốn sau này tôi sang Đan Mạch sống cùng gia đình anh. Tôi rất hy vọng mối quan hệ này tiến triển tốt, để mình có bến đỗ bình yên sau những sóng gió", người đẹp bày tỏ.

Hiện Bảo Trúc vẫn tham gia đóng phim truyền hình và kinh doanh quán ăn tại TP HCM. Vai diễn mới nhất của cô là một người đẹp giàu có, sắc sảo, bạn gái của Nhan Phúc Vinh trong phim Lấy chồng sớm làm gì.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022