Trong khi các thành viên của Quả Dưa Hấu như Bằng Kiều, Tuấn Hưng đã tổ chức rất nhiều liveshow riêng thì đây là lần đầu tiên Tú Dưa làm show đánh dấu kỷ niệm 20 năm ca hát. Anh được ca sĩ Bằng Kiều động viên hãy làm liveshow đầu đời và bằng mọi giá, giọng ca Trái tim bên lề sẽ thu xếp để có mặt hỗ trợ.

Tâm sự về cựu thành viên lận đận của nhóm, Bằng Kiều cho hay anh thương Tú Dưa như một người em út. "Trong giới, người tôi thân như anh em không nhiều, chỉ có mấy thành viên của Quả Dưa Hấu. Ngay khi biết Tú Dưa có ý định làm liveshow, tôi lập tức khuyến khích và sẵn sàng là người hỗ trợ đầu tiên. Tôi nói với Tú, nếu cần hay gặp bất cứ vấn đề, em cứ chia sẻ và giúp được gì anh sẽ giúp", anh cho hay.

tu3-6984-1540175970.jpg

Bằng Kiều (trái) trải lòng về tình cảm thân thiết với Tú Dưa trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Tiếng yêu cất lời".

Ngoài Bằng Kiều, khách mời trong liveshow "Tiếng yêu cất lời" đều là những người bạn đã gắn bó lâu năm của Tú Dưa như Tuấn Hưng, Hương Tràm, Thuỳ Chi, Đinh Hiền Anh và vợ anh - ca sĩ Lam Trang cùng hai cô con gái nhỏ. Trong liveshow đầu tiên của đàn em, Bằng Kiều sẽ hát một ca khúc mới của Tú Dưa. Các thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu cũng sẽ đưa khán giả ngược thời gian để trở về những năm 2000 với các ca khúc quen thuộc của nhóm.

Chia sẻ thêm về đêm nhạc, ông Ngô Ngọc Tú - Giám đốc sản xuất chương trình cho biết đây sẽ là một câu chuyện giản dị về con đường âm nhạc không ít chông gai của Anh Tú. "Nếu làm chiêu trò về hình ảnh, tôi tin chắc sẽ không đúng với Tú Dưa, không giống những gì anh ấy đang có. Vì thế, chúng tôi chỉ kể một câu chuyện giản dị bằng âm nhạc với những ca khúc đã được khán giả yêu mến như Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Ngày ca gặp con...", ông Ngọc Tú cho hay. Ông cũng bật mí thêm trong đêm nhạc, Tuấn Hưng và Tú Dưa sẽ song ca một sáng tác mới về tình bạn của họ. Đây là ca khúc có giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng mà Tú viết riêng tặng bạn thân để động viên anh sau hàng loạt những sự cố không mong muốn xảy ra trong thời gian qua.

tu2-6137-1540175970.jpg

Tú Dưa và những người bạn thân thiết sẽ đồng hành cùng anh trong liveshow kỷ niệm 20 năm.

Sở hữu một chất giọng nam trung, khàn ấm, ca sĩ - nhạc sĩ Tú Dưa (Anh Tú) từng theo học bài bản ở khoa kèn của Nhạc viện Hà Nội 1990 - 1998. Anh đã cùng Bằng Kiều - Tuấn Hưng - Tường Văn thành lập nhóm nhạc Quả Dưa Hấu khuấy động sân khấu những năm 2000.

Khởi đầu là ca sĩ nhưng Tú Dưa thành công hơn trong vai trò nhạc sĩ với các sáng tác như Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Ngày cha gặp con... Qua giọng hát Tuấn Hưng, Nắm lấy tay anh ghi nhận số lượt xem lớn trên Youtube và được nhiều người cover lại. Sản phẩm âm nhạc kết hợp chung này của Tuấn Hưng - Tú Dưa còn ghi cột mốc khi anh được nhận giải "Nhạc sĩ yêu thích" của năm do Làn sóng xanh bình chọn, giải "Video ca nhạc có nhiều lượt xem nhất năm 2014". Nhiều sáng tác của Tú Dưa cũng được các ca sĩ Thu Phương (Giữ lại hạnh phúc), Hương Tràm (Duyên mình lỡ) thể hiện rất thành công...

tu1-5200-1540175970.jpg

Tú Dưa tại buổi họp báo ra mắt liveshow đầu đời.

Để có được ví trí như hôm nay trong làng âm nhạc, Tú Dưa đã phải vượt qua rất nhiều thử thách của cuộc sống nhưng anh thừa nhận thấy mình may mắn vì luôn có những người bạn tốt bên cạnh. "Tất cả khách mời trong liveshow đều hết lòng hỗ trợ tôi. Cát xê khách mời hát trong show của tôi chỉ là những con số tượng trưng rất nhỏ. Điều đó khiến tôi thật sự xúc động. Nếu không có sự ủng hộ, đồng hành như vậy từ những người bạn, người đồng nghiệp và quan trọng hơn hết là nhãn hàng Bia Trúc Bạch, tôi đã không thể làm được liveshow này", nhạc sĩ cho biết. Ngoài ra, anh tiết lộ Bia Trúc Bạch đã đồng hành với đội bóng của mình từ nhiều năm với các sự kiện liên quan đến bóng đá, nay lại tiếp tục hỗ trợ trong âm nhạc. Nhờ sự hỗ trợ này mà anh tự tin hơn trong tổ chức liveshow.

Hải My

Đại diện của Bia Trúc Bạch cho biết Tú Dưa là nghệ sĩ có đời sống nhiều gấp khúc, cũng dọc ngang với nhiều bộn bề sóng gió, có nhiều thành công nhưng cũng có không ít những khó khăn vất vả. Bia Trúc Bạch cũng như vậy. Trải qua 60 năm phát triển, thương hiệu cũng gặp nhiều thăng trầm. Vì vậy, ban lãnh đạo luôn mong muốn tạo nên những thay đổi, trải nghiệm mới mẻ và lần gần đây nhất là bộ nhận diện mới của Bia Trúc Bạch. Chính vì điểm chung này giữa hai bên mà thương hiệu chọn song hành cùng Tú Dưa. Slogan của Trúc Bạch là "Kiệt tác chinh phục đỉnh cao", thể hiện sự thăng hoa của một kiệt tác bia và mong Tú Dưa cũng như vậy, mỗi tác phẩm của anh ấy đều trở thành một tác phẩm đỉnh cao trong lòng khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022