hong_phuong_vs_quoc_co_2.jpgMC của đài truyền hình TP HCM và diễn viên xiếc Quốc Cơ quyết định tổ chức đám cưới sau 6 tháng yêu nhau. Tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Trước đó, Hồng Phượng không nghĩ người yêu sẽ cầu hôn mình.hong_phuong_vs_quoc_co_3.jpgTuy nhiên, cô bất ngờ đến thót tim khi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào của Quốc Cơ ngay trong ngày Valentine.hong_phuong_vs_quoc_co_5.jpgHồng Phượng từng giành giải Én vàng ở cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2006. Còn ông xã là diễn viên xiếc nổi tiếng Quốc Cơ. Cùng với em trai Quốc Nghiệp, họ được mệnh danh là cặp "Hoàng tử xiếc" của Việt Nam, từng giành nhiều giải thưởng xiếc quốc tế.hong_phuong_vs_tuan_tran_2.JPG

Áo cưới của Hồng Phượng do nhà thiết kế Tuấn Trần thiết kế theo phong cách cổ điển, được may hoàn toàn bằng thủ công, có phần đuôi dài 2 m, thân áo đính gần 10.000 viên pha lê.

hong_phuong_vs_tuan_tran_1_1.JPG

Đám cưới của MC Hồng Phượng sẽ diễn ra vào ngày 27/2 tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Trước đó, lễ ăn hỏi sẽ được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu theo đúng nghi lễ truyền thống vào sáng 24/2.

hong_phuong.JPG

Áo dài trong lễ ăn hỏi và rước dâu của Hồng Phượng do Trí Lữ Gia thực hiện. Đây là nhà thiết kế đã gắn bó với Hồng Phượng gần 10 năm qua.

quoc_co__quoc_nghiep.JPGNghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp cũng có mặt giúp anh trai chọn đồ cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022