Ông Hoàng Kiều chỉ nói 'Khi nào tôi hết tiền sẽ kể chuyện tình để viết thành tiểu thuyết, bán lấy tiền làm từ thiện'. 

Thông tin chân dài Ngọc Trinh đang hẹn hò tỷ phú gốc Việt hơn cô tới 45 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Bởi ông Hoàng Kiều là cái tên đình đám trong giới doanh nhân và được tạp chí Forbes xếp vào top những người giàu nhất thế giới với tổng tài sản lên đến 3,7 tỷ USD (năm 2015).

hoang-kieu-1-2172-1481684858.jpg

Hoàng Kiều và người vợ đầu thuở hàn vi.

Tuy nhiên, ngoài những thông tin về chuyện làm ăn, công cuộc gây dựng sự nghiệp từ bàn tay trắng đến khi trở thành tỷ phú đô la thì chuyện vợ con, những người đẹp từng đi qua cuộc đời người đàn ông giàu có, nay đã ở tuổi ngoài 70 vẫn là ẩn số.

Hoàng Kiều từng chia sẻ, ông đến Mỹ từ năm 1975, ở tuổi 32 với hai bàn tay trắng và một vợ, 5 con nheo nhóc. Nhờ nỗ lực vượt bậc của bản thân, ông từ từ vươn lên, trở thành doanh nhân thành đạt, giàu có. Nhiều đồn đoán cho rằng, khi Hoàng Kiều đổi đời cũng là lúc cuộc hôn nhân đầu của ông kết thúc. Trong nhiều năm, tỷ phú xuất hiện một mình ở các sự kiện, chưa từng nói về vợ hay người tình.

hoang-kieu-2-3688-1481684858.jpg

Cô gái trẻ xinh đẹp (váy vàng) được cho là người vợ thứ hai của ông Hoàng Kiều.

Mãi đến năm 2014, trong buổi khai trương cơ sở kinh doanh ở Trung Quốc, ông Hoàng Kiều gây chú ý khi đứng bên diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ trẻ xinh đẹp. Một tờ báo nước ngoài tiết lộ, cô gái lạ mặt chính là vợ của đại gia họ Hoàng, đã sát cánh bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, bản thân ông Hoàng Kiều không lên tiếng xác nhận hay chia sẻ về thông tin về người phụ nữ này.

Trước Ngọc Trinh, Hoàng Kiều từng làm việc với các người đẹp như Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Kiều Khanh, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova... nhưng không vướng tin đồn tình cảm.

ngoc-trinh-2-4627-1481530472-6-3934-6422

Ở tuổi 27, sau khi chia tay cuộc tình 8 năm, Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Hiện đời tư và tình trạng hôn nhân của ông Hoàng Kiều vẫn là dấu chấm hỏi với phần đông công chúng. Không ai dám xác nhận ông còn đã ly hôn hay vẫn sống cùng vợ. Đã có rất nhiều tờ báo muốn khai thác, phỏng vấn chuyện tình của tỷ phú gốc Việt và những người đẹp, hoa hậu nổi tiếng nhưng ông chỉ cười, kiên quyết từ chối trả lời. "Khi nào tôi hết tiền sẽ kể chuyện tình để viết thành tiểu thuyết, bán lấy tiền làm từ thiện", ông khẳng định.

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022