Vừa qua, Lan Khuê và bạn trai đại gia - doanh nhân John Tuấn Nguyễn bị bắt gặp khi xuất hiện tại một trung tâm tiệc cưới lớn tại TP.HCM. Mặc dù đã có thông tin sẽ kết hôn vào tháng 10 nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình.

Thông tin Lan Khuê hẹn hò John Tuấn Nguyễn rộ lên từ tháng 3/2018. Khi đó, doanh nhân sinh năm 1987 đăng tải tấm ảnh anh nắm tay một cô gái, trên tay người này có chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 tỷ đồng. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra, đó là chiếc đồng hồ mà Lan Khuê đang sở hữu.

lan-khue-7-0118473-26-0127183-1255.jpg

Ngày 8/3, Lan Khuê chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được bông hồng từ người đàn ông bí ẩn. Cô còn để hashtag: thebachelorvietnam. Đây không phải là điều ngẫu nhiên bởi đó cũng là thời điểm doanh nhân John Tuấn Nguyễn đưa show truyền hình hẹn hò đình đám của Mỹ - The Bachelor về Việt Nam.

John Tuấn Nguyễn từng có nhiều năm sinh sống và học tập ở Canada. Anh là doanh nhân trẻ thành đạt và là cháu của một trong những người phụ nữ rất quyền lực trong lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam. 

Được biết, Nguyễn Tuấn John từng có thời gian hẹn hò với Á hậu Thúy Vân. Tháng 9/2017, trên trang cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân xác nhận chia tay bạn trai đại gia Nguyễn Tuấn John.

lan-khue-phunutoday1-1022-1256.jpg

Chính vì thế, nhiều người cho rằng việc Lan Khuê và Nguyễn Tuấn John yêu nhau cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau khi tham gia chương trình The face, Hà Hồ và Lan Khuê vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Trong buổi ra mắt dự án mới của nữ ca sĩ trước đó, Lan Khuê cũng đã dành thời gian đến ủng hộ đàn chị./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022