Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông mới đây, sự xuất hiện của Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhận được sự quan tâm khi bất chợt bị đưa vào "tầm ngắm" nghi án hẹn hò. Cặp đôi này thời gian qua liên tục bị đưa vào tầm ngắm nghi án hẹn hò.

Thậm chí, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị Á khôi Thư Dung tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm với bác sĩ Thái và “cướp chén cơm" của cô.

untitled-1105.jpg

Khi được hỏi về mối quan hệ với á khôi Thư Dung, bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ: "Trước đây tôi đã chọn Lily Luta, hoa hậu Jolie Nguyễn làm đại diện hình ảnh thì năm nay tôi quyết định chọn Kỳ Duyên làm đại sứ thương hiệu bởi vẻ đẹp cá tính quyến rũ của cô ấy.

Sau khi đã chọn Duyên, tôi có suy nghĩ làm thêm bộ ảnh để kết hợp vẻ đẹp của những này trong đó có Thư Dung. Nhưng sau đó tôi cảm thấy chưa ưng ý nên dừng lại và cũng nói với 4 cô về việc dừng bộ ảnh. Cả Lily Luta, Jolie Nguyễn và Duyên đều rất bình thường, có thể Thư Dung đã hiểu lầm. Kỳ Duyên không liên quan gì, tôi là người quyết định tất cả".

Hồi cuối tháng 3/2018, clip ghi lại sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong quán bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết, bác sĩ này từng là bạn trai cũ của Angela Phương Trinh và có tên tuổi trong giới phẫu thuật thẩm mĩ. Trong clip, bác sĩ có hành động ôm eo Kỳ Duyên tình tứ. Người đẹp Nam Định sau đó xác nhận người trong clip là mình nhưng không chia sẻ thêm về mối quan hệ.

hoa-hau-ky-duyen-di-bar-voi-chiem-quoc-thai-01-vn-w400-h667-1019-1719-1719-1106.jpg

Trước đó, người đẹp Thư Dung còn lên tiếng "tố" Hoa hậu Kỳ Duyên xen vào chuyện tình giữa cô với một vị bác sĩ. Trước ồn ào này, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua.

Cô nhấn mạnh, những lần gặp gỡ gần đây của cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ công việc chứ không liên quan đến chuyện yêu đương cá nhân.

Đồng thời, người đẹp gốc Nam Định lên tiếng xác nhận rằng: "Về việc vòng 1 của tôi thay đổi, tôi thừa nhận rằng đã can thiệp "dao kéo" để hình thể thêm đẹp hơn. Ngoài vòng 1 ra, những điểm trên gương mặt thì tôi không can thiệp gì cả"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022