Nữ ca sĩ chính là 'bà mối' của vợ chồng Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh từng là đôi song ca đẹp trên sân khấu ca nhạc hải ngoại. Họ được gọi là 'người tình âm nhạc' của nhau nhờ biểu diễn vô cùng ăn ý và tình tứ. Trong hơn 10 năm song ca, cặp đôi được khán giả nhớ đến qua các ca khúc Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Tình đời, Kiếp cầm ca... Từ khi Phi Nhung về nước ca hát, họ ít có dịp song ca. 16/4 tới, trong liveshow Cảm ơn cuộc đời của Mạnh Quỳnh tại nhà hát Hòa Bình, cặp đôi sẽ hội ngộ và biểu diễn những ca khúc gắn liền tên tuổi. 

phinhung-5970-1457593084.jpg

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trong một chương trình ca nhạc.

Mạnh Quỳnh chia sẻ, trên sân khấu anh và Phi Nhung hợp nhau đến mức gọi thân mật là "ông xã, bà xã". Thế nhưng, ngoài đời họ hay cãi nhau. Mỗi lần diễn xong, bước xuống dưới là "đường ai nấy đi". "Sự thân thiết làm chúng tôi cũng có lúc nảy sinh tình cảm, nhưng chúng tôi đều biết mình chỉ là của nhau trên sân khấu mà thôi. Vì vậy, Phi Nhung luôn nói tôi là người yêu không bao giờ yêu và là người chồng không bao giờ cưới của cô ấy".

Mạnh Quỳnh tiết lộ thêm, Phi Nhung cũng chính là "bà mối", se duyên cho anh với người vợ hiện tại. Do đó, bà xã rất hiểu mối quan hệ giữa anh và giọng ca Bông điên điển, chẳng bao giờ ghen khi thấy cặp đôi có cử chỉ thân mật trên sân khấu. 

Liveshow Cảm ơn cuộc đời của Mạnh Quỳnh không chỉ đánh dấu 20 năm ca hát của anh, còn là dịp để anh tri ân người hâm mộ ở trong nước. Nam ca sĩ sẽ trình bày hàng chục ca khúc nổi tiếng của mình. 

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022