Rất nhiều tấm hình Hoa hậu được in trên tấm poster quảng cáo phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản.

Khi vụ lùm xùm bị vợ một tài xế taxi tố về cách ứng xử kém chưa lắng xuống, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục gặp rắc rối. Hình ảnh của cô bị lợi dụng để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản. Tờ poster này được đăng tải trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ và sốc.

Điều đặc biệt, những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm, ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ của cô trên máy bay, thậm chí cả khoảnh khắc cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má.... được ghép lại với mục đích xấu. Tờ poster này ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng và một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm như các y tá xinh đẹp sẽ dốc lòng chăm sóc tận tình từ A đến Z cho các bệnh nhân cũng được đăng tải để PR cho phòng khám nam. 

Tấm hình này được lan truyền trên Facebook khá nhanh từ tối hôm qua 7/3. Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh.

anh1-7549-1457404339.jpg

Hình ảnh của Kỳ Duyên được in trên bìa đĩa sex và phòng khám nam của Nhật Bản. 

Việc hình ảnh các ngôi sao nữ bị lạm dụng quảng cáo cho các web sex, bìa đĩa phim AV không phải là điều hiếm gặp trong làng giải trí thế giới và châu Á. và khởi kiện khi ảnh của cô được dùng 'bừa bãi' như một cách 'mời chào' trên web khiêu dâm. Riêng trong show Việt, đây là lần đầu tiên, một Hoa hậu Việt Nam bị bêu riếu hình ảnh với mục đích không tốt đẹp. 

Vân Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022