Nhà thiết kế đồng tính và bạn đời đang hồi hộp chờ ngày đón thành viên mới về tổ ấm.

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2015. Sau hơn 1 năm, như những đôi vợ chồng bình thường khác, họ cũng mong tổ ấm có tiếng cười trẻ thơ. Một người bạn thân thiết của cặp đôi đồng tính tiết lộ, họ đã sang Thái Lan để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, nhờ người mang thai hộ. Cặp đôi có thể sẽ đón đứa con đầu lòng vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Doanh nhân Sơn Đoàn chia sẻ, lý do anh và Adrian Anh Tuấn chọn thời điểm này để có con vì: "Bây giờ chúng tôi có sức khỏe, tài chính ổn định nên quyết định sinh con. Mưu cầu hạnh phúc, lập gia đình, sinh con đẻ cái là mơ ước chung của nhiều người, chúng tôi cũng vậy".

anh-tuan-2791-1464322035.jpg

Đôi vợ chồng đồng tính Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn hạnh phúc bên nhau.

Bạn đời của nhà thiết kế nổi tiếng cũng tâm sự, tình yêu của họ đủ sâu sắc, chín chắn để quyết định có con. "Tương lai như thế nào chúng tôi chưa biết chắc, nhưng hiện tại muốn làm hết sức để cùng nhau xây dựng cuộc sống tốt cho bản thân và gia đình", Sơn Đoàn nói. Cặp đôi không quan trọng chuyện em bé tương lai sẽ là trai hay gái. Dù bé thuộc giới tính gì, họ đều vui mừng đón nhận thành viên mới.

Hiện tại Adrian Anh Tuấn bận rộn chuẩn bị cho show diễn thời trang tại TP HCM vào tối 29/5. Sơn Đoàn làm giám đốc sản xuất chương trình này.

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn là một trong những cặp đôi đồng tính hạnh phúc của showbiz. Họ tiên phong công khai mối quan hệ trong cộng đồng LGBT. Hơn một năm trước, đám cưới của cặp đôi tổ chức đầy lãng mạn và ấm cúng trên bờ biển xinh đẹp Nha Trang. Buổi tiệc có sự góp mặt của tất cả người thân, bạn bè, đặc biệt là dàn nghệ sĩ showbiz đông đảo. Nhiều vị khách đã xúc động trước những giọt nước mắt lăn trên má hai người khi trao nhẫn và nói lời thề yêu thương trăm năm. Không chỉ tổ chức hôn lễ, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn còn đăng ký kết hôn tại Mỹ vì nước này đã chính thức công nhận hôn nhân đồng giới. 

Hương GiangẢnh: Mạnh Bi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022