sao-viet-sach-14.jpg Thời gian gần đây, Á Hậu Tú Anh là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi thông tin cô sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới đây. 

sao-viet-sach-9.jpg Vốn là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm, vì vậy mà thông tin người đẹp họ Dương lên xe hoa đã gây bất ngờ với người hâm mộ. Được biết, vị hôn phu của người đẹp Hà Thành làm việc trong ngành xây dựng và cả hai đã đến với nhau vào mùa thu năm 2017.

sao-viet-sach-13.jpg Dương Tú Anh chia sẻ, chuyện kết hôn là chuyện quan trọng của đời người và đám cưới của cô với vị hôn phu sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng và cũng mong nhận được sự chúc phúc từ công chúng cũng như mong mọi người tôn trọng không gian riêng của cô.

sao-viet-sach-15.jpg Dù chỉ còn 1 tháng nữa là lên xe hoa, tuy nhiên Tú Anh vẫn không ngại xuất hiện tại các sự kiện vì đã được ký kết trước đây. Tú Anh là một trong những người đẹp đắt show nhất khu vực phía Bắc vì hình ảnh trong sáng và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

sao-viet-sach-12.jpg Sự kiện mà Tú Anh tham gia vào chiều 24/6 vừa qua là chương trình “Tự hào đồng hành cùng Hành trình trái tim Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” quy tụ nhiều nhân vật có địa vị trong xã hội bên cạnh các người đẹp, hoa hậu và Á Hậu.

sao-viet-sach-8.jpg Bên cạnh Tú Anh thì Huyền My cùng các người đẹp khác đều tự nguyện ký và nhận trao tặng lên đến 10.000 cuốn sách trong suốt hành trình từ ngày 25/6 đến 25/7 ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

sao-viet-sach-10.jpg

sao-viet-sach-11.jpg Các người đẹp có mặt trong sự kiện phía Bắc bao gồm Hồng Nhung, Ngọc Vân, Lan Hương, Tú Anh và Thanh Tú.

sao-viet-sach-17.jpg Các người đẹp xuất hiện trong sự kiện đồng tổ chức tại phía Nam bao gồm Thùy Dung, Mâu Thùy, Lệ Hằng, Hoàng My, Phạm Hương và Ngọc Hân.

sao-viet-sach-1.jpg Á Hậu Mâu Thủy quyến rũ trong một thiết kế tinh tế của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường 

sao-viet-sach-16.jpg Á Hậu Lệ Hằng thân thiết bên Á Hậu Hoàng My

sao-viet-sach-3.jpg Hoa hậu Ngọc Hân sao-viet-sach-4.jpg Nét cuốn hút của Á Hậu Hoàng My sao-viet-sach-5.jpg Hoa hậu Phạm Hương  sao-viet-sach-6.jpg Á Hậu Thùy Dung Asao-viet-sach-7.jpg Á Hậu Lệ Hằng

tuanh-ava2.jpg?width=150Sao Việt
Không còn là tin đồn, Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận thông tin lấy chồng vào 21/7

Q.Q. Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022