6 tháng sau nghi án hẹn hò với Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà, Á hậu Tú Anh mới đây lại vướng tin đồn về đời tư. Theo đó, nàng hậu họ Dương đã trở thành tâm điểm làng giải trí khi thông tin lên xe hoa được lan truyền râm ran. Theo nguồn tin bên lề, chồng sắp cưới của Tú Anh lại chính là bạn trai cũ của ca sĩ Văn Mai Hương. Thậm chí, ngày kết hôn của Á hậu Việt Nam cũng được ấn định vào 21/7 tới.

tu-anh-phan-ung-truoc-tin-don-mang-thai-00.jpg

Thông tin Tú Anh bất ngờ kết hôn đã khiến mọi người bất ngờ, bởi trước đó người đẹp họ Dương chỉ tập trung vào công việc và chưa từng tiết lộ bất cứ việc gì liên quan tới tình yêu nam nữ. Vì lẽ đó, câu chuyện về đám cưới vội của nàng hậu họ Dương đã trở thành chủ đề nóng bàn tán xôn xao. Bên cạnh những ngờ vực thông tin đưa ra là thất thiệt, nhiều người lại tin tưởng đó là sự thật.

Thậm chí, những kẻ ác ý còn thêu dệt cho rằng chỉ có "cưới chạy bầu thì mới nhanh như vậy chứ dễ gì mấy nàng hậu như Tú Anh lại chịu chui vào rọ sớm". Minh chứng cho nhận định của mình, các thánh soi trên mạng xã hội còn khẳng định chắc nịch rằng tận mắt thấy Tú Anh có mặt ở phòng khám sản khoa của một bệnh viên quốc tế có tiếng. "Hôm qua vừa gặp Tú Anh ở phòng siêu âm khoa sản, chả nhẽ lại khám phụ khoa", người này quả quyết.

tu-anh-phan-ung-truoc-tin-don-mang-thai-10.jpg

Trước những thông tin trái chiều bủa vậy, Á hậu Tú Anh mới đây đã có động thái riêng. Thay vì thanh minh bằng lời, người đẹp họ Dương đã đăng tải khoảnh khắc clip ngắn trên Instagram Story. Diện chiếc đầm màu đen với thiết kế bó sát, Á hậu Việt Nam 2012 phô diễn hình thể khoe khéo vòng eo thon gọn. Đây là cách đáp trả khéo léo khôn ngoan nhằm phản bác lại tin đồn "cưới chạy bầu" đang lan truyền mạnh của Tú Anh.

tu-anh-phan-ung-truoc-tin-don-mang-thai-02.jpg Tú Anh khoe vòng eo thon gọn giữa nghi án "cưới chạy bầu"

Tú Anh được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn tốt cùng lối sống đẹp nói không với scandal, người đẹp họ Dương là một trong những bóng hồng được săn đón hiện nay. Tuy nhiên, Tú Anh lại khá kín tiếng về đời tư. Ỏ tuổi 25 cô vẫn mải mê với công việc và lẻ bóng đi về, dù trước đó có nhiều lời đồn về tình ái với người này người kia.

Gần đây nhất, mỹ nhân sinh năm 1993 vướng tin đồn yêu đương với Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà. Nghi vấn hẹn hò của nàng hậu và thiếu gia họ Nguyễn bắt đầu từ những chia sẻ từ người trong cuộc. Các thánh soi đã phát hiện ra Tú Anh và Phillip Nguyễn cùng nhau đi xem bóng rổ, đeo đồng hồ đôi, check-in những địa điểm giống nhau trên instagram cùng một thời gian.

tu-anh-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-oki.jpg?width=150LÀNG SAO
Rộ tin đồn Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa vào 21/7?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022