Từ xưa theo quan niệm người phương Đông chuẩn mực của người phụ nữ phải mang vẻ đẹp dịu dàng, hiền thục, phúc hậu, dù hiện tại quan niệm về cái đẹp của người Việt Nam cũng đã có nhiều sự thay đổi nhưng những giá trị truyền thống dường như vẫn không hề thay đổi. Đặc biệt, trong các cuộc thi tuyển chọn người đẹp, Hoa hậu mọi người đều nhận thấy rõ điều này. Mỗi người đẹp, Hoa hậu được chọn đa số đều phản ánh rõ
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoa hậu Việt Nam lúc nào cũng ở trong một chuẩn mực mà xã hội mong muốn ( từ trái qua: Hoa hậu Bích Phương, Thùy Lâm, Thu Thảo)
Không giống với những siêu mẫu hay diễn viên, ca sĩ khác, đối với các Hoa hậu, và Á hậu Việt vẫn luôn luôn phải giữ cho mình hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Không những thế, họ phải luôn cố gắng sống đúng chuẩn mực, không scandal, không phát ngôn gây sốc. Điều đó dường như đã trở thành "luật bất thành văn" mặc định cho bất cứ ai khi gắn lên mình chiếc vương miện lấp lánh, dù cho người đẹp đó đã đăng quang bao nhiêu năm như: Hoa hậu Bích Phương, Hà Kiều Anh, Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Dương Tú Anh, Ngô Phương Lan, Lưu Diễm Hương, Thùy Lâm,… Có chăng theo thời gian, sự thay đổi của các Hoa hậu chỉ đơn là việc "tân trang" lại nhan sắc, làm đẹp cho mình ngày càng lộng lẫy hơn. Nếu ai đã lập gia đình, trở thành những bà mẹ của các thiên thần nhí thì họ trở nên đẹp mặn mà, đằm thắm, khiến không ít người phải ghen tỵ. Còn những người đẹp "đàn em" vẫn luôn theo đuổi làng giải trí thì ngày càng sexy, quyến rũ và sành điệu hơn.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoa hậu Mai Phương Thúy trở nên sành điệu và sexy hơn ngày xưaa-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoa hậu Ngọc Hân đã trở nên đẹp sắc sảo và có làn da trắng
Tuy nhiên, trong suốt bao nhiêu năm qua, lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt có một người dám chấp nhận “lột xác”, rũ bỏ hình ảnh Á hậu chính là Vũ Hoàng My. Cô từng tuyên bố rằng: "Từ nay đừng gọi tôi là Á hậu Hoàng My - hãy gọi tôi là Vũ Hoàng My". Bởi với Vũ Hoàng My luôn cho rằng mình đã sống và làm hết nhiệt huyết với vai trò đại diện Việt Nam, và giờ là thời gian sống cho riêng mình.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nude
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoàng My quyết định chối bỏ danh hiệu và không muốn mọi người gọi là Á hậu
Còn nhớ vào năm 2010, khi trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam, Hoàng My đã xây dựng hình tượng nữ tính và quyến rũ trong mắt người hâm mộ. Cô chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí cũng như những chuyến từ thiện ý nghĩa. Sau nhiều nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bản thân mình, Hoàng My còn đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Hoa hậu Thế giới 2012.Thậm chí ngay cả quãng thời gian Hoàng My hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà – doanh nhân trẻ Phillip Nguyễn, cô vẫn xuất hiện với hình ảnh nữ tính, quyến rũ… Thế nhưng, không biết bởi quyết định sang Mỹ du học về diễn xuất, chịu ảnh hưởng bởi phong cách phương Tây hay khi đã chia tay PhillipNguyễn mà khiến Hoàng My muốn sống thật với “chính mình”.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeCô từng có khoảng thời gian hẹn hò với Phillip Nguyễn
Từ bỏ mái tóc dài thướt tha gắn liền với hình ảnh một Á hậu Hoàng My, cô cắt ngắn chuyển hẳn sang kiểu tomboy. Theo Hoàng My từng lý giải, đó là một cách để giải phóng "con người điên loạn" ở bên trong cô. Cắt đi mái tóc, nghĩa là cô muốn cắt đi hai từ "Á hậu" phía trước tên mình. Nhưng đồng thời Hoàng My khẳng định, cô không từ bỏ danh phận. Chỉ có điều nó đã là quá khứ, còn Hoàng My của bây giờ chỉ muốn được là chính mình, muốn nổi loạn, thích gì làm nấy.“25 năm cuộc đời ngộ ra một chân lý: sống đàng hoàng nghiêm chỉnh thì chán hơn là sống hơi tưng tửng điên điên…”Hoàng My từng viết status lên Facebook cá nhân.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeMột Hoàng My dịu dàng của ngày xưaa-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeVà giờ là một Hoàng My cá tính, nổi loạn rất nhiều
Thiết nghĩ trong làng giải trí Việt hiện nay, đã có biết bao nhiêu cô gái đổ xô đi thi các cuộc thi sắc đẹp từ tầm cỡ quốc gia đến “ao làng”. Họ chấp nhận đánh đổi tất cả chỉ để có được một cái danh hiệu nào đó để rồi có được một chỗ đứng trong showbiz, họ được làm người nổi tiếng, được quan tâm, săn đón… Thế nhưng, HoàngMy lại khác. Cô cảm thấy mệt mỏi khi không được là chính mình vì chiếc vương miện.“Tôi cảm thấy mình bị chín ép từ năm mười hai tuổi và thường phải sống trong khuôn khổ. Hoàn cảnh sống khiến mình lớn hơn so với tuổi thật rất nhiều. Tôi nhận thấy rõ ràng tuổi trẻ của mình đã bị mất một phần nổi loạn. Tôi muốn tìm trải nghiệm hết các cung bậc khác. Với cuộc sống hiện tại, tôi thấy đã lắm, đã vì không cần giữ chuẩn mực nữa. Và tôi thực sự nghĩ, con người nổi loạn trong tôi nó lớn hơn con người chuẩn mực kia…”.Từ nhỏ tôi đã luôn sống theo một kiểu chuẩn mực không được hành động bốc đồng, đến khi trở thành Á hậu thì luôn phải giữ gìn hình ảnh. Điều đó tốt cho cuộc sống nhưng không tốt cho bản năng của một diễn viên.” – Hoàng My muốn khẳng định cá tính và con người mới của mình qua việc làm phim.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoàng My chấp nhận hy sinh tất cả vì nghệ thuậta-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeLiệu sự nổi loạn của Hoàng My có sai?
Từ một Á hậu Hoàng My nữ tính giờ đây trở thành một Vũ Hoàng My cá tính, nổi loạn, luôn sống vì hai chữ nghệ thuật. Hàng ngày, cô dành thời gian miệt mài học kịch bản, tham gia diễn xuất để theo đuổi giấc mơ điện ảnh. Đồng thời, người đẹp Đồng Nai ngày nào còn táo bạo với những bộ ảnh nude đến sexy, tạo dáng quằn quại… Chưa dừng lại ở đó, Hoàng My cũng muốn thử sức trong vai trò MC và được "chọn mặt gửi vàng" làm người dẫn chương trình Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013.Tuy nhiên, để đi đến vinh quang ai cũng phải trải qua những chặng đường đầy chông gai. May mắn đã không mỉm cười với cô khi ngay lập tức bị gán mác "thảm họa MC". Giọng nói của Hoàng My không trầm ấm, bay bổng như nhiều MC khác mà lại có phần không kiểm soát được âm lượng, liên tục vấp lỗi nói sai, dẫn không đúng kịch bản, khuôn mặt không biểu cảm... Dù thiếu kinh nghiệm trong việc làm MC , mất điểm trong mắt khản giản nhưng Hoàng My lại rất thẳng thừa nhận lỗi khi chương trình kết thúc. Có sai, có vấp ngã thì mới giúp chính bản thân cô gái trẻ trưởng thành, học được nhiều bài học hơn.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoàng My chưa hoàn thành tốt vai trò MC a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeCô sẵn sàng đón nhận những điều tệ nhất và thừa nhận lỗi ngay khi kết thúc chương trình
Nói gì thì nói, chính quyết định "lột xác" bất ngờ, rũ bỏ hình ảnh Á hậu của Hoàng My đã gây xôn xao dư luận. Khi đó rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc cắt tóc, hình ảnh sexy liên tục của Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010 ngày nào. Những người hiểu cho suy nghĩ, quan điểm của Hoàng My thì đồng tình nhưng cũng không ít người cho rằng có được ngày hôm nay Hoàng My cũng nhờ vào hai chữ Á hậu. Không những vậy, họ cũng hy vọngcôhãy để lại tóc dài hay lo lắng cho chính hình ảnh táo bạo của cô có thể là một sai lầm.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeNhiều ý kiến đồng tình và ủng hộ hình ảnh mới mà Hoàng My xây dựnga-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudea-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeCũng không ít người phản đối và cho rằng khá phản cảm
Nhưng theo chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân thì Hoàng My đang rất thích mái tóc ngắn cá tính của mình. Và đừng ai bắt cô phải nhớ về những cảm xúc mà đã muốn bỏ lại trong quá khứ. Dù có người thích hay ghét đi chăng nữa nhưng với Hoàng My không quan trọng, bận tâm đến số đông nữa. Bởi cô đang được sống là chính mình, một cuộc sống theo đúng cách đã lựa chọn, không theo một chuẩn mực nào và chắc chắn không ngốc để mình mắc sai lầm. Có thể nói việc chấp nhận hy sinh hình ảnh quen thuộc trong mắt công chúng cũng chính là một cột mốc đánh dấu bước chuyển đổi vô cùng lớn trong sự nghiệp của Hoàng My.
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nude
Dù sự thay đổi 360 độ của Hoàng My đôi khi khán giả chưa cảm thấy quen mắt, chưa hợp với cái nhìn của người Á Đông nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của cô gái trẻ 25 tuổi. 
Tại thời điểm này, sẽ thật khó để nhận xét quyết định này của cô là đúng hay sai, điên rồ hay táo bạo. Chỉ biết rằng trong làng giải trí Việt, vốn thừa scandal, câu khách rẻ tiền mà thiếu tài năng, lần "lột xác" này của Hoàng My sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư, chứ không phải chiêu trò tầm thường.Cùng nhìn lại những hình ảnh của Hoàng My trong chặng đường "lột xác":
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoàng My giành giải Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeCô đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudea-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeNét duyên dáng và dịu hàng của Hoàng My ngày nàoa-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeCô từng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeKhá thân thiết bên Tăng Thanh Hàa-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeCùng sánh bước bên đại gia đình nhà chồng Hà Tănga-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoàng My xuất hiện liên tục cùng Phillip Nguyễna-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeBắt đầu thay đổi kiểu tóc khi quyết định sang Mỹ du học và chia tay Phillip Nguyễna-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeTrở về, Hoàng My càng trở nên cá tính hơna-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudea-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeCô luôn nổi bật với nét cá tính riênga-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeVà không ngần ngại thả rông ngực trong sự kiện có đông báo chí và người hâm mộa-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeTỏa sáng khi có mặt trong buổi ra mắt phim ở Nhật Bản
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeKhoảnh khắc đời thường của Hoàng Mya-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeHoàng My gần gũi và thân thiện với mọi ngườia-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nude
a-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudea-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudea-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudea-hau-hoang-my-cat-toc-chup-anh-ban-nudeVà những hình ảnh táo bạo khác của Hoàng My

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022