Hơn một tháng sau lễ đính hôn hoành tráng, Hoa hậu Thu Vũ quyết định chia tay bạn trai đại gia.

Diễn viên Trương Thế Vinh

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương - nữ cơ trưởng đầu tiên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - công khai tình cảm từ tháng 9/2014. Cả hai được cho là đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 5/2016 và từng ấn định tổ chức lễ cưới vào ngày 19/7/2016 nhưng hoãn lại vì lý do không hợp tuổi. Khoảng tháng 7/2016, Thế Vinh và Đông Phương chuyển trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân và thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn bã. Cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí. Sau đó, Huỳnh Lý Đông Phương được cho là có người yêu mới và dự định kết hôn vào tháng 12 tới.

Ngày 12/11/2016, Trương Thế Vinh trả lời báo chí về việc hủy hôn với Đông Phương. Thế Vinh thừa nhận anh và nữ cơ trưởng đã chia tay nhiều tháng trước. Nam diễn viên khẳng định họ vẫn xem nhau như bạn bè, vẫn thường xuyên hỏi thăm, nói chuyện nhưng không nghe Đông Phương nhắc đến chuyện chuẩn bị cưới người đàn ông khác vào cuối năm nay. 

2-3615-1479190355.jpg

Diễn viên Thanh Bình (phải) từng chia sẻ ảnh trong đám hỏi của Thế Vinh và Đông Phương.

Hai ngày sau khi Trương Thế Vinh chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm, Đông Phương quyết định lên tiếng trên trang cá nhân. Cô đính chính những lời người yêu cũ từng nói: "Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có. Vinh cũng đã nói rõ với tôi là 'chia tay không hề có chuyện làm bạn'. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh". Nữ cơ trưởng chia sẻ, khi yêu Trương Thế Vinh, cô phải chịu đựng sự đau khổ, mệt mỏi và đánh mất nhiều thứ nhưng rồi chỉ nhận về những thị phi không đáng có. Đông Phương cũng cho biết cô từng che giấu nhiều điều và giữ im lặng về chuyện đời tư suốt hai năm qua nhưng hiện tại, cô nhận ra đây là lúc phải lên tiếng vì: "im lặng không phải là vàng mà là gánh nặng cho tôi và những người tôi yêu thương". Người yêu cũ của Trương Thế Vinh úp mở về lý do chia tay: "Sau mỗi cánh cửa có một bí mật và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm". Trước những phản ứng của người yêu cũ, Trương Thế Vinh vẫn giữ im lặng. 

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ

Thu Vũ, Hoa hậu Đông Nam Á 2014, từng gây chú ý vì "nói tiếng Anh không ai hiểu" khi làm giám khảo cuộc thi Mister International 2015. Thời điểm vướng phải lùm xùm này, cô đang về quê người yêu để bàn bạc việc tổ chức cưới hỏi với doanh nhân Minh Hải. Thu Vũ từng chia sẻ được bạn trai và gia đình anh hết lòng yêu thương, động viên giữa sóng gió thị phi.

Lễ đính hôn của Thu Vũ diễn ra hoành tráng tại Tiền Giang hôm 29/7. Trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình hai họ, doanh nhân Minh Hải trao cho người đẹp chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng. Sau đó, cô và chồng sắp cưới còn quấn quýt sánh đôi đi xem đêm nhạc của ca sĩ Thanh Hà ở TP HCM. Tuy nhiên, cuối tháng 9, Thu Vũ gây bất ngờ khi thông báo đã hủy hôn với bạn trai đại gia và cho biết họ đã chia tay được khoảng một tháng.

1-3048-1479190355.jpg

Thu Vũ và doanh nhân Minh Hải trong lễ đính hôn hồi tháng 7/2016.

Thu Vũ tâm sự, cô không có ý định nói xấu người cũ hay PR, tạo scandal để được nổi tiếng. Người đẹp lên tiếng về chuyện tình cảm để bạn bè, khán giả không mong đợi hay thắc mắc, hỏi han về đám cưới nữa. Giải thích về lý do chia tay, Thu Vũ cho biết: "Chúng tôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi chuyển mối quan hệ từ người yêu thành vợ chồng sắp cưới của nhau. Những vấn đề phức tạp trong gia đình, xã hội khiến chúng tôi lúng túng, không giải quyết được khúc mắc xảy ra. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định hủy hôn. Bạn trai cũ cũng đồng ý với việc chia tay này".

Sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn trai đại gia, Thu Vũ sớm lấy lại tinh thần để tập trung cho công việc kinh doanh và tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng

Trong buổi ra mắt MV Kiêu vào chiều 9/6 tại Hà Nội, Trà Ngọc Hằng cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm. Khi đó, Trà Ngọc Hằng và bạn trai đại gia đã chia tay được khoảng 6 tháng nhưng nữ ca sĩ vẫn rơi nước mắt khi nhắc đến người đàn ông từng gắn bó với mình suốt 4 năm. Theo chia sẻ của Trà Ngọc Hằng, bạn trai cũ không thích cô theo đuổi nghệ thuật và luôn hạn chế cô hoạt động âm nhạc. Do bất đồng quan điểm về "cảnh nóng" của người đẹp trong một MV, cộng thêm nhiều mâu thuẫn phát sinh khi yêu nhau, hai người quyết định nói lời chia tay. 

Trà Ngọc Hằng cho biết từng mơ đến đám cưới riêng tư ở biển với sự tham gia của những người thân. Cô và bạn trai từng chụp xong hình cưới, lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Sau khi "đường ai nấy đi", cô đành giữ lại những tấm ảnh cưới ngọt ngào cho riêng mình. 

tra-ngoc-hang2-3457-1465531427-4864-1479

Trà Ngọc Hằng chia sẻ về chuyện tình cảm trong buổi họp báo giới thiệu MV 'Kiêu'. 

"Tôi và bạn trai cũ biết nhau một thời gian rất dài rồi mới tiến tới chứ không phải thứ tình yêu vật chất, trao đổi như nhiều người vẫn nghĩ. Mối tình của chúng tôi không quá ngắn, cũng không quá dài nhưng đủ đem lại cho tôi những kỷ niệm khó quên. Là một phụ nữ, khi chia tay, dù mạnh mẽ đến mấy, tôi cũng không tránh khỏi những lúc yếu lòng, rơi nước mắt. Tôi nghĩ anh ấy cũng bị tổn thương như mình. Hồi mới chia tay, tôi vùi đầu vào công việc, học hành... để quên nỗi buồn. Đến giờ, tôi đã vượt qua được, thấy mình trưởng thành hơn. Tôi thấy biết ơn bạn trai cũ vì đã dạy cho mình nhiều điều", nữ ca sĩ trải lòng về mối tình đã qua. Trước đó, nữ ca sĩ chưa bao giờ tiết lộ danh tính về bạn trai nhưng từng tiết lộ kế hoạch từ bỏ con đường nghệ thuật để yên phận bên anh. 

Đoàn Thành Tài

Tháng 8/2014, diễn viên Đoàn Thành Tài chia sẻ anh và Ngọc Lan dự định tổ chức đám cưới. Anh dành nhiều lời có cánh cho nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia, mong muốn sớm về chung một nhà với cô vì cả hai đều được tuổi cưới trong năm 2014. Tuy nhiên, chưa đầy một tháng sau đó, Đoàn Thành Tài bất ngờ tình tứ sánh vai hot girl Diana khi dự ra mắt phim Đại náo võ đường tại TP HCM.

Trước thắc mắc của những người xung quanh, Thành Tài xác nhận anh và Ngọc Lan đã chia tay. Nam diễn viên chia sẻ, việc anh vừa chia tay bạn gái cũ đã thân mật với bạn gái mới khiến nhiều người hiểu lầm anh là người phản bội Ngọc Lan nhưng sự thật không phải là vậy: "Thực sự, sau khi chia tay Lan, tôi mới trở lại với Diana. Tôi biết việc thay đổi bạn gái nhanh chóng có thể khiến mọi người nghĩ không hay về mình nhưng chuyện cảm xúc khó ai có thể kiểm soát được". 

1-6116-1479190355.jpg

Diễn viên Đoàn Thành Tài.

Đoàn Thành Tài tiết lộ, Ngọc Lan chính là người muốn chia tay trước. Trong khi đang buồn bã vì chuyện tình cảm đổ vỡ, anh được bạn gái cũ động viên tinh thần, chăm sóc chu đáo và rồi "tình cũ không rủ cũng đến". Nam diễn viên cho biết, trước khi đến với Ngọc Lan, anh từng có hơn một năm yêu Diana nhưng sau đó vì những hiểu lầm nên cả hai chia tay. 

Ngọc Lan hoàn toàn im lặng trước những chia sẻ của Đoàn Thành Tài trên mặt báo. Cô tích cực đóng phim, tham gia nhiều sự kiện giải trí và luôn né tránh khi được hỏi về Đoàn Thành Tài. Cô từng tỏ thái độ khó chịu và bỏ về giữa chừng khi vô tình giáp mặt người yêu cũ trong một chương trình. Ngọc Lan hiện có cuộc sống hạnh phúc bên diễn viên Thanh Bình. Cả hai tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2016 và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Trong một bài phỏng vấn sau này, Đoàn Thành Tài tâm sự anh hối hận khi đã đi cùng Diana đến sự kiện hôm đó vì chuyện này khiến căng thẳng giữa anh và Ngọc Lan trở nên nghiêm trọng đến mức không thể hàn gắn. Từ cuối năm 2015, Đoàn Thành Tài vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp Phan Thị Mơ khi cả hai thường xuyên tình tứ xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, nam diễn viên giải thích anh và Phan Thị Mơ chỉ là bạn bè. Đoàn Thành Tài cho biết, chia sẻ trước khi yêu ai đều dẫn về ra mắt mẹ và ý kiến của mẹ ảnh hưởng phần lớn đến quyết định của anh.

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022