1. Nhã Phương - Mối tình công khai của Nhã Phương

saoviet1-1738.jpg

Bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày", không ít người cho rằng chuyện tình của cặp đôi chỉ là một chiêu trò để PR tên tuổi. Thế nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn tay trong tay, âm thầm vun vén hạnh phúc.

Chuyện tình của cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang đã nhiều lần khiến báo giới tốn nhiều giấy mực vì liên tục vướng tin đồn đường ai nấy đi. Lùm xùm gần đây nhất gắn với Nhã Phương – Trường Giang là màn cầu hôn “vô duyên nhất” tại lễ trao giải Mai Vàng. 

Trong khoảng thời gian này, cả hai cũng gặp phải không ít sóng gió bởi những vụ lùm xùm nhưng đáp lại, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng và rất ít khi lên tiếng phản pháo.

saoviet2-1739.jpg

Vừa qua, dư luận được phen “dậy sóng” khi top 8 2016 Nam Em bất ngờ tiết lộ "chuyện tình 30 ngày" của cô và Trường Giang trong thời điểm diễn viên hài đang yêu Nhã Phương.

Theo Nam Em chia sẻ, cô và Trường Giang yêu nhau sau khi tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân. Trường Giang là người rất chu đáo, tình cảm, biết cách chăm sóc khiến cô ngã lòng dù biết rằng khi đó Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau.

Thế nhưng, cũng theo Nam Em, Trường Giang chính là người khiến cô đau đớn và muốn quên đi thật nhanh.

Theo Nam Em, lí do cô tiết lộ chuyện tình này giữa thời điểm sóng yên biển lặng là bởi muốn mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phươngtốt hơn. Chưa dừng lại ở đây, Nam Em còn bộc bạch nỗi lòng của mình một cách thành thực và có phần... khó hiểu.

Quế Vân - “đăng đàn vạch mặt” tình cũ lăng nhăng

saoviet-1737.jpg

Vào khoảng đầu năm 2016, Quế Vân cũng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ từng hẹn hò với Trường Giang. Lúc đó, Quế Vân lên tiếng "vạch mặt" Trường Giang tán tỉnh, yêu đương với mình nhưng lại công khai yêu Nhã Phương vì fan và truyền thông. Cô tiết lộ vì bản thân biết Trường Giang yêu Nhã Phương chỉ là kịch bản PR nên mới bước vào mối quan hệ tình cảm với nam danh hài. 

Nhiều người cho rằng, Quế Vân “dựa hơi” Trường Giang để đánh bóng tên tuổi. Và không thể phủ nhận, sau tiết lộ gây bão, Quế Vân nhận được sự quan tâm đáng kể từ dư luận. Tuy nhiên, thời gian qua đi, đến nay, người ta chỉ nhớ đến Quế Vân là nữ ca sĩ nhiều scandal và là người thứ ba không được thừa nhận.

Xem thêm:

1. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022