Hai tác phẩm về đề tài vệ sĩ của điện ảnh Việt gồm 'Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ' và 'Vệ sĩ Sài Gòn' cùng công chiếu trong tháng này. 

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ

Khởi chiếu: 2/12Thời lượng: 100 phútDiễn viên: Mạc Hồng Quân, Angela Phương Trinh, Bằng Kiều

phim3-6340-1480499933.jpg

Hoạ Mi (Angela Phương Trinh đóng) là một tiểu thư 17 tuổi đỏng đảnh, khiến tất cả mọi người trong gia đình, đặc biệt là bố cô phải đau đầu. Để bảo vệ con gái mình khỏi mưu mô bắt cóc của đối thủ kinh doanh, ông phải nhờ đến Kevin (Mạc Hồng Quân đóng), một vệ sĩ chuyên nghiệp từ Mỹ trực tiếp theo sát. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi Hoạ Mi tìm cách bỏ trốn khỏi sự kiểm soát của vệ sĩ và bị bắt cóc.

Trailer phim 'Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ'

Cho em gần anh thêm chút nữa

Khởi chiếu: 2/12Thời lượng: 97 phútDiễn viên: Đình Hiếu, Jun Vũ, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Chí Tài, Quang Minh, Hồng Đào, NSƯT Lê Thiện, Thanh Mỹ

phim4-2313-1480499933.jpg

Phim là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ. Vào một ngày đặc biệt, Rin (Jun Vũ) tình cờ gặp Kai (Đình Hiếu) - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi mất cả mẹ lẫn cha vì căn bệnh ung thư. Ngày Rin đến, cả thế giới của Kai bị đảo lộn và ngay chính cuộc sống của Rin cũng bắt đầu có nhiều chuyển biến. 

Trailer phim 'Cho em gần anh thêm chút nữa'

Incarnate (Quỷ ám)

Khởi chiếu: 2/12Thời lượng: 90 phútDiễn viên: Aaron Eckhart, Carice van Houten, David Mazouz

phim1-6811-1480499933.jpg

Seth Ember (Eckhart đóng) - một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, Ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ. Trong nhiệm vụ mới nhất, Ember phải đối đầu với một con quỷ đang giam cầm thể xác của một cậu bé 11 tuổi (David Mazouz đóng). Tại đây, anh phát hiện ra thực thể này chính là thứ đã thảm sát gia đình anh nhiều năm trước.

Trailer phim 'Quỷ ám'

Underworld (Thế giới ngầm: trận chiến đẫm máu)

Khởi chiếu: 2/12Thời lượng: 95 phútDiễn viên: Kate Beckinsale, Theo James, Lara Pulver

phim6-6929-1480499933.jpg

Đây là phần thứ năm của series nổi tiếng Underworld. Bộ phim tiếp tục xoay quanh cuộc chiến giữa hai kình địch không đội trời chung: ma cà rồng và người sói. Người duy nhất có khả năng đưa cuộc chiến đến hồi kết sau hàng thế kỷ đối đầu không ai khác chính là nữ ma cà rồng Selena (Kate Beckinsale). 

Trailer phim 'Underworld'

My Korean Teacher (Thầy giáo bất đắc dĩ)

Khởi chiếu: 2/12Thời lượng: 98 phút Diễn viên: Nozomi Sasaki, Yesung

phim5-5952-1480499933.jpg

Young Ung (Ye-sung), một chàng trẻ người Hàn Quốc do không muốn kế thừa sự nghiệp của bố nên đã một mình đến Tokyo đi làm thuê. Trong lần đi công tác và bị kẹt lại ở Okinawa, anh tình cờ trở thành giáo viên dạy tiếng Hàn ở một trường ngoại ngữ. Tại đây, anh gặp gỡ Sakura (Nozomi Sasaki), một người mẹ đơn thân đang cần học tiếng Hàn để được làm việc ở một công ty lữ hành. Cả hai nảy sinh tình cảm nhưng gặp nhiều sóng gió để đến bên nhau.

Trailer phim 'My Korean Teacher'

Hình nhân

Khởi chiếu: 9/12Thời lượng: 90 phútDiễn viên: Trương Quỳnh Anh, Mạc Văn Khoa, Hòa Minzy, Dustin Nguyễn, Kim Tuyến

phim7-4817-1480499933.jpg

Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh - người yêu cũ đã chết của anh cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) - vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện một hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện.

Trailer phim 'Hình nhân'

A Monster Calls (Lời thỉnh cầu quái vật)

Khởi chiếu: 9/12Thời lượng: 108 phútDiễn viên: Lewis MacDougall, Liam Neeson

phim8-3457-1480499933.jpg

Conor O’Malley (Lewis MacDougall), một cậu bé 13 tuổi phải đối mặt với nỗi sợ hãi mất đi mẹ mình - người đang bị giày vò bởi căn bệnh ung thư ác tính. Để mẹ an tâm điều trị, Conor chuyển tới sống cùng người bà khô khan và kỹ tính. Bị bạn bè bắt nạt, Conor bắt đầu tìm cách lẩn trốn trong thế giới tưởng tượng do bản thân tạo ra. Một ngày, quái vật (Liam Neeson) tìm đến và đưa cậu tới vùng đất của trí tưởng tượng.

Trailer phim 'A Monster Calls'

Vệ sĩ Sài Gòn

Khởi chiếu: 16/12Thời lượng: 97 phút Diễn viên: Thái Hoà, Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Diệp Lâm Anh, Khương Ngọc, Lê Bình, Nguyễn Hậu, cố diễn viên Minh Thuận

phim2-8861-1480499933.jpg

Kim Lý và Thái Hòa hóa thân vào bộ đôi vệ sĩ bất đắc dĩ. Cả hai phải đương đầu với nhiệm vụ tưởng không khó nhưng không ngờ lại… khó không tưởng: bảo vệ Henry (B Trần đóng) - chàng công tử nhà giàu với tính cách khó gần. Công việc “bảo mẫu” không còn “ngon ăn” khi Henry bất ngờ bị bắt cóc. Cặp đôi vệ sĩ buộc phải "xắn tay áo" lên điều tra và hứa mang Henry về cho Thi - nữ khách hàng xinh đẹp (Chi Pu đóng) vì nguyên tắc hàng đầu của một vệ sĩ là “bảo vệ thân chủ tới cùng”.

Trailer phim 'Vệ sĩ Sài Gòn'

Rogue One: A Star Wars Story

Khởi chiếu: 16/12Thời lượng: 133 phút Diễn viên: Felicity Jones, Diego Luna, Donnie Yen, Jiang Wen, Forest Whitaker, Mads Mikkelsen

phim12-1341-1480499933.jpg

Phim là phần ngoại truyện kể lại những sự kiện xảy ra trước phần 4 Star Wars: Episode IV - A New Hope (1977). Nhóm quân Kháng chiến đã đánh cắp tấm bản đồ xây dựng vũ khí hủy diệt Death Star (một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh) của Đế chế Thiên hà nhằm mục đích mang lại hòa bình cho vũ trụ. Dẫn đầu nhóm quân đoàn quân kháng chiến là cô gái Jyn Erso liều lĩnh, hung hăng và vô kỷ luật với thân thế bí ẩn nhưng mang trên mình nhiệm vụ phá hủy vụ thử nghiệm vũ khí hủy diệt Death Star.

Trailer phim 'Rogue One: A Star Wars Story' 

La La Land (Những kẻ khờ mộng mơ)

Khởi chiếu: 16/12Thời lượng: 128 phút Diễn viên: Ryan Gosling, Emma Stone

phim16-6412-1480499933.jpg

Phim kết hợp hai thể loại chính kịch và nhạc kịch, xoay quanh chuyện tình của Sebastian (Ryan Goslin) - một nghệ sĩ chơi dương cầm và Mia (Emma Stone) - một nữ diễn viên giàu tham vọng. Họ tình cờ gặp nhau trên một con phố náo nhiệt và sầm uất ở Los Angeles. Khi đó, cả hai tâm hồn yêu nghệ thuật đều đang mải miết theo đuổi những ước mơ dường như là vô vọng của mình. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã dẫn họ tới với những bước ngoặt quan trọng, làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ.

Trailer phim 'La La Land'

>>

Quỳnh Như

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022