Nguyên nhân nhưng không giảm mỡ bụng 

Ăn quá nhiều thực phẩm chế biến

mo-bung-phunutoday_vn.jpg
Bạn có thể giảm mữ bụng tại nhà bằng phương pháp đơn giản.

Ông Kate Patton cho biết: “Các loại thực phẩm tinh chế như bánh mì trắng, bánh quy, cũng như các loại đường tinh chế trong nước uống có ga, nước ngọt, dễ khiến cơ thể bị sưng viêm”. Trong khi đó, “mỡ bụng có mối liên hệ đến các bệnh viêm nhiễm. Do vậy, ăn nhiều thực phẩm chế biến sẽ cản trở nỗ lực giảm vòng eo của bạn”. Những thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau xanh, ngũ cốc chứa nhiều chất chống oxy hóa, có chống viêm, ngăn ngừa béo bụng.

Ăn chất béo có hại cho cơ thể

Cơ thể hấp thụ mỗi loại chất béo theo cách riêng. Chất béo bão hòa có nhiều trong thịt, sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, không tốt cho sức khỏe. Trong khi đó, chất béo không bão hòa có nhiều ở dầu oliu, quả bơ, quả óc chó, hạt hướng dương, cá hồi ... có tác dụng chống viêm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều chất béo dù là loại nào, cũng dễ khiến cơ thể bạn tăng cân. Do vậy, chỉ nên ăn các loại chất béo lành mạnh trong giới hạn nhất định.

Ăn đủ chất đạm, nhưng không đúng loại

Marina Chaparro - Phát ngôn viên của Viện dinh dưỡng và chế độ ăn - cho biết: Bổ sung các thực phẩm giàu protein sẽ khiến chúng ta no lâu và đốt cháy nhiều calo hơn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn không đúng những thực phẩm giàu protein và ăn vô độ, chúng ta sẽ không thể thoát khỏi tình trạng tích mỡ ở bụng. Thay vì chọn protein béo như pho mát có nhiều chất béo, nên tiêu thụ protein chứa nhiều nạc như: thịt đỏ, cá, ức gà, gà tây và các loại hạt.

Uống nước chanh và dưa chuột 

giam-mo-bung-phunutoday_vn(1).jpg
Nước chanh và dưa chuột giúp bạn giảm mỡ bụng tại nhà

Nguyên liệu:

½ trái chanh

1 quả dưa chuột

1 muỗng cà phê gừng nạo

1 bó rau mùi tây nhỏ (hoặc rau mùi ta)

1/3 chén nước

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, đầu tiên hãy rửa sạch các nguyên liệu trên và để chúng hoàn toàn ráo nước.

Tiếp theo, cho tất cả các thành phần (trừ chanh vắt lấy nước cốt) vào trong máy xay sinh tố. Xay nhuyễn hỗn hợp rồi chắt lọc lấy phần nước. Hãy uống ly nước ép này mỗi đêm trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy được kết quả nhanh chóng chỉ trong tuần.

Nếu kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng, bạn sẽ có vòng bụng phẳng lì không chút mỡ. Kèm theo đó, có thể bạn sẽ giảm được vài kg toàn thân.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 quả chanh bạn có thể ngăn mùi hôi nách hiệu quả.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022