Nước chanh pha với mật ong

giam-can-phunutoday_vn.jpg
Uống nước chanh pha mật ong.

Ưu điểm của mật ong là cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ chất đường ngọt như khi bạn nghĩ đến. Vì vậy, mật ong cũng được đánh giá là một trong những nhanh nhất.

Với khả năng đem lại cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn cùng với những hoạt chất có đốt cháy mỡ thừa của chanh sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp mục tiêu của bạn dễ dàng đạt được.

Không quá khó để có thể có được cốc nước chanh mật ong thơm ngon, bạn chỉ cần dùng 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều là có thể uống được. Nên uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy đây là cách giảm mỡ nhanh nhất trong một tuần mà bạn nên thử.

Cách giảm mỡ bụng từ muối

Sử dụng muối rang nóng chính là cách giảm mỡ bụng từ muối đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng 1 bát muối nhỏ khoảng 250g và một cái bọc bằng vải bông (nên sử dụng chất vải thoáng khí, có độ dày nhất định để bảo vệ làn da không bị tổn thương do nhiệt nóng đồng thời nó cũng giúp lưu giữ lượng nhiệt lâu hơn nhé).

Đem muối rang nóng lên rồi cho vào bọc vải bông, chườm đều khắp bụng, đặc biệt là những nơi tập trung ngấn mỡ, chườm đi chườm lại kết hợp massage theo hướng vòng tròn để đánh tan mỡ bụng hiệu quả đến khi nào muối rang nguội hẳn nhé. Thực hiện 3 lần/ngày chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy kết quả giảm mỡ bụng hết sức rõ rệt đấy. Sau khi đã giảm mỡ bụng từ muối hiệu quả rồi, bạn có thể giảm số lần chườm muối rang nóng 1 lần/ngày để duy trì vòng eo đạt chuẩn mà không lo ngấn mỡ thừa xuất hiện lại nữa nhé.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn chỉ cần ngậm loại nước này là có thể sạch ngay cao răng tại nhà.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022