lam-trang-da-phunutoday_vn.jpg

Trước khi đi biển

Trước khi ra ngoài, bạn nên bôi ở những vùng da hở như mặt, cổ, bàn tay. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên, chống nước và mồ hôi. Nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp vì chúng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da.

Sau khoảng 40 phút đến 1 giờ (tùy vào chỉ số chống nắng), bạn cần bôi lại kem chống nắng để kem phát huy hiệu quả .

Nên ra biển vào lúc sáng sớm hoặc chiều muộn. ngoài ra, một chiếc mũ rộng vành vừa lại che nắng rất tốt bạn nên đầu tư cho chuyến du lịch biển thêm hoàn hảo nhé.

Cho dù đã cẩn thận sử dụng các bước để che chắn cho da, bạn vẫn không tránh khỏi những ảnh hưởng nhất định. Một số loại mặt nạ sau đây sẽ giúp da bạn nhanh chóng phục hồi nhé.

Chăm sóc da sau khi đi biển

Sau khi đi biển, làn da của bạn rất mỏng, có thể bị cháy nắng. Việc làm dịu các vết cháy nắng cũng như dưỡng trắng toàn thân là rất cần thiết.

Muốn làm dịu vết cháy nắng, bạn nên xả nước mát từ từ lên vùng da cháy nắng, rửa sạch kem chống nắng trên mặt và toàn thân. Sử dụng nha đam hoặc giấm táo thoa lên vùng da bị cháy nắng. Lưu ý rằng, bạn không nên tẩy da chết trong 2-3 ngày tiếp theo vì thời điểm này da của bạn rất nhạy cảm.

Sử dụng các loại nước tắm, mặt nạ giúp da bớt sạm đen, sáng lên hiệu quả mà an toàn cho da nhạy cảm.

Bảo vệ da khi tắm biển

Đeo kính, đội mũ có thể làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời lên da.

Bôi lại kem chống nắng cách 40 phút đến một giờ, lưu ý trước khi bôi nên lau khô người để kem thẩm thấu hiệu quả.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng củ cải trắng - dễ thực hiện lại hiệu quả bất ngờ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022