Mụn thịt - mụn gạo (hay còn gọi là u tuyến mồ hôi) có tên khoa học là siringoma. Mụn thường xuất hiện xung quanh mắt, có khi lan đến phần trán, cổ, ngực và lưng.... Lúc đầu, mụn có màu trắng, sau to dần lên và dày cộm. Mụn thịt quanh mắt tuy không gây đau nhức, viêm và không ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt nhưng lại khiến làn da của phụ nữ sần sùi và trông già hơn.

dieu-tri-mun-thit-phunutoday_vn.jpg

Cách trị mụn thịt dứt điểm bằng vỏ chuối

Tẩy tế bào chết và thu hẹp nang lông là một trong những có thể nhìn thấy của vỏ chuối. Nhờ đó mà vỏ chuối trở thành công cụ chữa mụn thịt cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối xát nhẹ lên nốt mụn trong vài phút. Kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng đánh bay những nốt mụn thịt đáng ghét trên da.

Sử dụng bài thuốc tự nhiên

Trong dân gian, bài thuốc dùng tỏi và lá tía tô trị mụn thịt khá hiệu quả Tỏi và tía tô rất tốt cho sức khỏe con người. Chúng tác động đến sự điều tiết hormone, tái tạo tế bào. Bạn có thể sử dụng vài nhánh tỏi được hơ nóng để đắp lên vùng da có mụn trong 15 - 20 phút. Hoặc, vò nát lá tía tô rồi đắp lên các nốt mụn trước khi đi ngủ. Thành phần kháng khuẩn có trong tỏi và lá tía tô có xóa mụn thịt quanh mắt hoàn toàn một cách tự nhiên và đơn giản. Bạn cần duy trì việc điều trị trong 7 ngày liên tục để đạt hiệu quả.

Cách trị mụn thịt dứt điểm bằng hỗn hợp khoai tây, chanh và sữa chua

Khoai tây và sữa chua không chỉ là bí kíp để có làn da sáng mịn đồng thời còn là kẻ thù của những nốt mụn đáng ghét. Chỉ cần hấp chín khoai tây sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với 3 - 4 thìa sữa chua không đường cùng vài giọt nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Sử dụng khoai tây và sữa chua sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da vì chanh chứa lượng axit lớn có thể hỗ trợ làm xẹp mụn.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đánh bay mụn đầu đen ngay tại nhà chỉ 2 phút và 1 ngàn đồng vừa đơn giản lại hiệu quả bất ngờ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022