Mụn là tác nhân khiến cho phái đẹp trở nên thiếu tự tin, ngại giao tiếp khi xuất hiện giữa đám đông. Mụn là kẻ thù đáng sợ nhất của làn da, tuy nhiên nếu áp dụng loại mặt nạ dưới đây thì bạn sẽ không bao giờ thấy mụn có cơ hội quay trở lại. Dầu oliu sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Vì dầu oliu là một nguyên liệu đã được phụ nữ trên khắp thế giới ứng dụng từ xưa đến nay để chăm sóc làn da của mình. Nó mang đến rất nhiều công dụng làm đẹp, trong đó có trị mụn nhờ thành phần chứa một lượng lớn vitamin A, vitamin E và một số polyphenol, giúp diệt khuẩn, làm vô hiệu hóa các gốc tự do.

lam-dep-phunutoday1.jpg

'Trả thù' mụn hiệu quả bằng hỗn hợp với dầu oliu.

Bạn có thể thực hiện trị mụn với dầu oliu bằng cách đổ một lượng nhỏ dầu oliu lên lòng bàn tay và thoa đều lên mặt cho chúng thấm sâu vào da bạn. Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn có hơi nước nóng lên mặt. Hơi ẩm từ khăn sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát hãy dùng nó để lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dầu oliu với chanh. Hỗn hợp đó không chỉ giúp làn da sớm sạch mụn, mà còn trở nên trắng sáng mịn màng, giảm sẹo thâm do mụn đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn. Bởi vì chanh chứa nhiều vitamin C, chất axit tự nhiên và đặc tính kháng khuẩn cao.

Với 2 thìa dầu oliu, 2 thìa nước cốt chanh, bạn trộn lại với nhau. Sau khi rửa mặt xong, bạn nhẹ nhàng thoa dung dịch đã chế biến lên khắp mặt và giữ yên trong 5 phút. Cuối cùng dùng nước ấm làm sạch da mặt lại. Bạn sẽ có làn da trắng sáng và sạch mụn.

Dầu oliu và mật ong cũng là sự lựa chọn tốt nhất, bởi nó sẽ giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn cùng vi khuẩn bám sâu trên da, tiêu viêm, cải thiện tình trạng nhờn bóng. Do đó, sử dụng thường xuyên những nốt mụn cũ sẽ biến mất và mụn mới cũng được ngăn ngừa xuất hiện.

Chỉ với 2 thìa dầu oliu và 2 thìa mật ong, làm nóng khoảng 37 độ rồi để nguội. Vào buổi trước khi đi ngủ, làm sạch da mặt xong bạn thoa dung dịch khắp mặt, nhất là vùng da nhiều mụn, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong 20 phút, tiếp theo dùng nước ấm rửa mặt lại.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bia không chỉ là đồ uống tiện dụng trong ngày hè mà nó còn có làm đẹp, se khít lỗ chân lông cực tốt.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sữa tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn, làm trắng da siêu hiệu quả, khiến chị em mê mẩn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022