Image-ExtractWord-0-Out-8275-1466409174.

Sau 5 tập phát sóng, chương trình thực tế “Phép màu sắc đẹp” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả và công chúng. Hoài Phương, Hải Ninh, Hoàng Hiên là 3 nhân vật có màn "lột xác" ấn tượng sau khi tham dự chương trình.

Image-748706022-ExtractWord-1-2201-3154-

Đỗ Hoài Phương là một bà mẹ trẻ đầy nghị lực đến từ Hải Phòng. Vì hoàn cảnh, cô phải vào TP HCM kiếm sống, để lại cậu con trai bé bỏng cho bà ngoại. Cuộc sống chồng chất khó khăn khiến Hoài Phương chỉ kiếm đủ tiền sống và gửi về chút ít phụ mẹ nuôi cậu con trai. Sở hữu ngoại hình kém ưa nhìn, cô khá tự ti, vì vậy giấc mơ làm đẹp cũng trở nên xa xỉ.

Image-90574769-ExtractWord-2-O-5289-5408

Hoài Phương đến với “Phép màu sắc đẹp” như một định mệnh. Cô đã thay đổi diện mạo mới và có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Các bác sĩ đã tiến hành nâng mũi, hạ gò má, đẩy hàm hô và đặt implant cằm, giúp cô có được vẻ đẹp như hiện tại.Cuộc đời Phương sang trang khi tìm được bến đỗ hạnh phúc với người chồng mới.

Clip hành trình thay đổi nhan sắc của Hoài Phương.

Image-ExtractWord-3-Out-9847-1466409174.

Chàng trai đất mỏ Mạc Hải Ninh không may mắn khi tuổi thơ nhuốm trong nước mặt bởi bạn bè trêu đùa vì bị khớp cắn ngược. Điều này cũng khiến cho việc giao tiếp của bạn gặp nhiều khó khăn. Dù sở hữu ngoại hình không ưa nhìn nhưng Hải Ninh lại là người đam mê nghệ thuật.

Image-ExtractWord-4-Out-3260-1466409174.

Sau khi tham gia chương trình "Phép màu sắc đẹp", Hải Ninh đã hoàn toàn "lột xác". Trải qua ca phẫu thuật đẩy hàm dưới, cắt xương hàm hình chữ T, mài gồ sống mũi, thu gọn cánh mũi tạo dáng S line để cân đối với khuôn mặt, chỉnh rộng mắt, cắt hai mí nhằm khắc phục khuyết điểm góc mắt bị rẽ cánh, Hải Ninh khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc mới. Anh chàng tự tin thể hiện mình trong bộ ảnh quảng cáo đầu tiên. Ninh tâm sự: "Tất cả như một phép nhiệm màu. Em vẫn còn ngỡ ngàng chưa thể tin được điều đó là sự thật và càng không thể tin rằng mình được làm mẫu ảnh".

Clip hành trình thay đổi nhan sắc của Hải Ninh.

Image-ExtractWord-5-Out-6740-1466409174.

Sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Nam Định, Hoàng Thị Hiên lại đam mê nghề DJ. Nhưng ngoại hình và hoàn cảnh không cho phép cô thực hiện ước mơ của mình và sống khép mình hơn. Tham gia chương trình, Hiên được các bác sĩ khắc phục nhược điểm khớp cắn ngược, mắt mí không đều, phẫu thuật mũi S-line...  Làn da xỉn màu cũng được thay thế bằng vẻ rạng ngời, trẻ trung.

Image-584773998-ExtractWord-6-1925-4365-

Không chỉ có được diện mạo mới, Hiên còn được nhà tài trợ chính của chương trình là bà Nguyễn Thị Diễm Hằng - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B và Mimi Clinic & Spa nhận làm nhân viên tư vấn, giúp cô tiến gần hơn với ước mơ. "Cuộc sống đã nhẹ nhàng, dễ dàng với em hơn lúc trước rất nhiều. Những thứ bây giờ em có được, lại là những thứ lúc trước em chưa từng dám mơ", Hiên cho biết.

Clip hành trình thay đổi nhan sắc của Hoàng Thị Hiên.

"Phép màu sắc đẹp" cùng nhà tài trợ đã mang lại diện mạo mới cùng niềm tin vào cuộc sống cho các nhân vật của chương trình. Đây là "Câu chuyện cổ tích nhiệm màu giữa thời hiện đại", câu chuyện của tình người, tình tương thân tương ái, đầy ý nghĩa nhân văn. Chương trình được phát sóng vào 13h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B và Mimi Clinic & Spa tài trợ và đồng hành cùng chương trình.

(Nguồn: Phép màu sắc đẹp)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022