Rửa mặt bằng sữa tươi

Đây là mẹo làm đẹp hoàng gia cổ xưa được nữ hoàng Cleopatra áp dụng. Bỏ qua các loại sữa rửa mặt đắt tiền, Song Hye Kyo luôn tin dùng sữa tươi tự nhiên dịu nhẹ để làm sạch làn da. Nữ diễn viên thường xuyên sử dụng sữa ở nhiệt độ ấm vào cuối quy trình làm sạch da. 

Sữa tươi chứa AHA và lượng khoáng chất dồi dào giúp làm mềm da và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, đồng thời giữ ẩm cho da. Axit lactic có trong sữa làm da đều màu hơn.

songhyekyo2-0904.jpg

Sữa tươi chứa AHA và lượng khoáng chất dồi dào giúp làm mềm da và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, đồng thời giữ ẩm cho da. Axit lactic có trong sữa làm da đều màu hơn.

Dùng sản phẩm đặc trị

Song Hye Kyo tiết lộ cô luôn duy trì thói quen chăm sóc da đơn giản với các sản phẩm làm đẹp từ Sulwhasoo – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Cô ưu ái dòng sản phẩm chứa thành phần nhân sâm cao cấp nhằm tăng cường chống lão hóa.

Chườm lạnh da

Cách chườm lạnh từ lâu đã là bí quyết giúp làn da sáng mịn và khỏe mạnh. Ngoài việc loại bỏ nhược điểm đến làm đẹp da, Song Hye Kyo còn sử dụng đá viên để loại bỏ bọng mắt, giảm viêm da do mụn trứng cá, tăng lưu thông máu, loại bỏ tế bào chết. Cách làm này cũng giúp các sản phẩm chăm sóc da khác như huyết thanh hoặc kem dưỡng ẩm thẩm thấu sâu hơn vào da, mang lại hiệu quả tốt hơn.

Chăm sóc da điều độ

Dù bận rộn, Song Hye Kyo vẫn dành thời gian để chăm sóc da và bản thân mỗi ngày. Ngay cả khi làn da không gặp bất kỳ vấn đề gì, bạn vẫn cần chăm sóc và bảo vệ nó.

songhyekyo2-0904.jpg

Dù bận rộn, Song Hye Kyo vẫn dành thời gian để chăm sóc da và bản thân mỗi ngày.

Bên cạnh việc tuân thủ theo quy trình chăm sóc da tại nhà, thỉnh thoảng việc gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia da liễu là điều cần thiết.

Ngoài ra, Song Hye Kyo hạn chế nạp những thực phẩm có hại cho da như socola, đồ ăn vặt nhiều calo và nhiều chất béo. Thay vào đó, nữ diễn viên ăn nhiều rau củ quả, uống nước ép rau xanh và bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng. Cô còn siêng năng tập thể duchj.  Việc tập thể dục rất có ích cho sức khỏe làn da, tinh thần và cả thể chất. Thường xuyên luyện tập sẽ giúp bạn cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp phục hồi làn da nhanh hơn và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022