Lột mụn đầu đen bằng keo lột mụn

meo-lam-dep-phunutoday_vn.jpg
Bạn không nên sử dụng keo để lột mụn đầu đen.

Thực sự dùng keo lột mụn giúp lấy sạch mụn đầu đen một cách nhanh chóng nhưng nó lại không phù hợp cho da mặt, làm da bị tổn thương, có thể gây dị ứng. Cách tốt nhất để hạn chế mụn đầu đen là thực hiện bước làm sạch da thật tốt, thường xuyên tẩy da chết, xông hơi giúp các lỗ chân lông giãn nở, không để các bã nhờn làm bít lỗ chân lông gây mụn.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Đắp mặt nạ chăm sóc da là cần thiết nhưng chỉ nên thực hiện tối đa 3 lần 1 tuần, đặc biệt là các loại mặt nạ từ trái cây.

Lạm dụng và thực hiện hàng ngày sẽ không đem lại kết quả như mong muốn mà còn khiến cho bề mặt da yếu đi, mất khả năng bảo vệ trước sự tác động của môi trường, da không cân bằng được độ ẩm thích hợp.

Chỉ rửa mặt, không dùng toner và sữa dưỡng ẩm

Không ít các bạn nữ sau khi rửa mặt xong liền để da mặt khô tự nhiên. Tuy nhiên, sự bay hơi tự nhiên sẽ làm cho làn da lạnh, mạch máu co lại sẽ dẫn đến da khô bong tróc và dễ bị nếp nhăn. Vì vậy, sau khi rửa, hãy dùng toner sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho làn da. 

Kem chống nhăn sẽ xóa được nếp nhăn? 

Điều mà kem chống nhăn có thể làm được thực sự là cung cấp dinh dưỡng cho làn da, giúp cho da mềm mại và tạm thời làm phẳng được nếp nhăn. Một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn chính là thời gian, ngoài ra còn có tia tử ngoại, vì vậy muốn “trì hoãn” sự lão hóa của da thì nên chú ý tới .

Để mặt nạ quá lâu trên da

Có một thói quen của nhiều chị em là đắp mặt nạ nằm xem phim, đọc truyện, thậm chí là ngủ. Những việc làm này sẽ khiến bạn bị phân tán tư tưởng, quên mất thời gian phải bỏ mặt nạ đi. Điều này sẽ trở thành điểm ‘tiêu cực’ cho làn da của bạn. Việc lưu giữ quá lâu dưỡng chất trên da sẽ không làm tăng hiệu quả mà còn làm da bị bưng bít, thiếu oxy. Ngoài ra, khi mặt nạ để lâu khô đi, da cũng bị mất nước theo.

Đắp mặt nạ khi chưa làm sạch da

Hầu hết các chị em đi làm về tranh thủ buổi trưa nghỉ ngơi rồi đắp mặt luôn. Thói quen này là tốt nhưng các chị nhớ phải rửa mặt thật sạch trước và sau khi đắp mặt. Đây là một trong những nguyên tắc cần thiết phải thực hiện. Việc đắp mặt nạ trong lúc da bẩn không chỉ ảnh hưởng đến mức độ thẩm thấu mà còn khiến vi khuẩn trên bề mặt có điều kiện tấn công da trong môi trường ẩm ướt.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mụn đầu đen khiến da trở nên sần sùi thô ráp, giảm đi phần nhiều vẻ xinh xắn tự nhiên của phái đẹp. Lưu ngay 3 công thức đánh tan mụn đầu đen...
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022