Trong lễ chuyển giao, ông Marcos - chuyên gia đến từ Anh giới thiệu chi tiết về công nghệ nâng ngực mới Motiva Hybirb. Đây là công nghệ sử dụng túi ngực Motiva, lọc mỡ bằng túi Puregraft, hút và cấy mỡ bằng dụng cụ của Tulip.

Ông Marcos cho biết: "Motiva Hybrib là công nghệ nâng ngực có nhiều ưu điểm khi kết hợp đặt túi ngực và cấy ghép mỡ tự thân giúp che các đường viền túi ngực để có được vòng một tự nhiên".

14-7-201737-875955266-4175-1500003152.jp

Ông Marcos - chuyên gia đến từ Anh.

Ngoài ra, để tránh túi ngực tiếp xúc nhiều với các yếu tố bên ngoài, đặt túi ngực nhanh vào khoang ngực đã bóc tách, bác sĩ sẽ dùng thêm túi đặt túi ngực MotivaImagine Sleeves. Đây là phương pháp được FDA (Mỹ) chứng nhận, đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.

Bên cạnh việc giới thiệu, phân tích công nghệ nâng ngực mới, ông Marcos còn tư vấn, trả lời thắc mắc của các bác sĩ, chị em xoay quanh việc ứng dụng công nghệ mới này.

14-7-201727-332337194-1698-1500003152.jp

Bác sĩ Hoàng Tuấn.

Là người trực tiếp tiếp nhận công nghệ nâng ngực Motiva Hybirb, Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn cho biết đây là bước tiến của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, mở ra cơ hội được trải nghiệm giải pháp nâng ngực tiên tiến cho chị em.

"Qua sự kiện này, tôi muốn gửi lời tri ân tới những người đã tin tưởng và ủng hộ bác sĩ Hoàng Tuấn suốt thời gian qua, đặc biệt là chọn dịch vụ làm đẹp vòng một. Sự đầu tư công nghệ hiện đại lần này có thể giúp chị em dễ dàng hơn trong việc tiếp cận cái đẹp. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ có thể giúp bạn sở hữu dáng ngực ưng ý", bác sĩ Tuấn nói thêm.

IMG-9542-JPG-5169-1500023131.jpg

Bác sĩ Hoàng Tuấn và chuyên gia Marcos.

Trong sự kiện, chị em được trực tiếp trải nghiệm túi ngực Motiva để cảm nhận sự mềm mại, độ bền dai của túi. Ngoài ra, mọi người đều được mô phỏng miễn phí bằng máy mô phỏng Divina - “trợ thủ” của công nghệ nâng ngực Motiva Hybirb. Đây là công nghệ mô phỏng 3D hiện đại, cho ra hình ảnh kết quả phẫu thuật ngực sát thực tế cao. Theo đó, máy Divina quét và chụp ảnh thực tế trong vài giây để bắt các điểm cơ bản, dựng mô phỏng thành hình ảnh 3D sau khi thực hiện đầy đủ nhất.

Nhiều chị em hài lòng khi xem trước kết quả nâng ngực và quyết định đăng ký nâng cấp vòng một. Chị Ngân (Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh con, ngực tôi chảy xệ. Khi xem trước mô phỏng dáng ngực, tôi thấy hài lòng nên quyết định thẩm mỹ”.

(Nguồn: Thẩm mỹ Hoàng Tuấn)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022