Nghệ thuật vẽ móng tay, móng chân - nail art ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều bạn gái yêu thích. Những kiểu nail cũng theo đó mà trở nên tỉ mỉ, cầu kỳ và sáng tạo hơn rất nhiều, từ những bông hoa, chiếc lá đơn giản, đến những họa tiết độc đáo,... Tất cả những ý tưởng sáng tạo đó có thể nằm gọn trong 10 móng tay nhỏ xinh của bạn.

Riêng đối với cô nàng dễ thương, yêu mến động vật, những bộ móng lấy cảm hứng từ những chú cún, mèo, ong, bướm... luôn khiến họ mê mẩn và trầm trồ thích thú.

kul_news_mau-nail-dep.jpg6.jpgĐáng yêu "hết nấc" với mẫu nail "Meow Meow" này.kul_news_mau-nail-dep.jpgGam màu trắng sữa của mẫu nail hình mèo "so kute" làm bật tông da cho đôi bàn tay của bạn.album_kulnews_mau-nail-dep.jpg1.jpgNhững chú Minions dễ thương vô đối, hẳn là cô nàng là fan của bộ phim hoạt hình này rồi!kul_news_mau-nail-dep.jpg2.jpgMẫu nail này dành cho những cô nàng "bánh bèo" cuồng màu hồng và yêu Hello Kitty.kul_news_mau-nail-dep.jpg3.jpgChú hươu cao cổ trông ngây ngô nhưng vẫn vô cùng đáng yêukul_news_mau-nail-dep.jpg4.jpgNàng mèo "điệu đà" này rất được lòng các cô gái đấy.kul_news_mau-nail-dep.jpg7.jpgMẫu nail hình cún con xinh xinh này cũng đang làm cho bao cô nàng phải liêu xiêu.kul_news_mau-nail-dep.jpg8.jpgChú lợn hồng đáng yêu này cũng đã làm bao nhiêu con tim thổn thứckul_news_mau-nail-dep.jpg9.jpgMẫu nail cá heo - đại dương xanh đây rồi!kul_news_mau-nail-dep.jpg10.jpgChú cáo xinh xinh cho nàng điệu xuống phốkul_news_mau-nail-dep.jpg11.jpgNhững chú khỉ tinh nghịch đã "nằm chễm chệ" trên đôi tay của những tín đồ nail.kul_news_mau-nail-dep.jpg111.jpgCuối tuần dạo phố, các nàng cũng có thể "tân trang" cho bản thân bằng mẫu móng tay hình những chú ong đáng yêu này nhé!

Chắc chắn những cô nàng yêu động vật không thể kiềm lòng trước những mẫu nail "cute vô đối" này. Là con gái, chúng ta có quyền điệu và làm đẹp cho bản thân, hãy chăm chút vẻ bề ngoài từ mái tóc, làn da, trang phục đến cả chiếc móng tay bé xinh.

Chọn ngay cho mình một mẫu nail yêu thích nhất để xuống phố ngày cuối tuần nào!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022