Nguyên nhân khiến ngực nhỏ 

Do di truyền: nếu bạn có mẹ hoặc bà sở hữu ngực nhỏ thì có thể nguyên nhân khiến bạn có khuôn ngực kém đầy đặn so với các bạn cùng trang lứa có thể là do di truyền. Tuy nhiên, nếu mẹ của bạn có khuôn ngực đầy đặn thì có thể bạn đang gặp nguyên nhân khác khiến ngực phát triển không tự nhiên nhé.

Rối loạn nội tiết tố: estrogen trong giai đoạn dậy thì có vai trò quan trọng quyết định sự phát triển của vòng ngực. Thiếu hụt estrogen có thể là 1 trong những nguyên nhân khiến bạn có khuôn ngực kém săn chắc, ngực nhỏ hoặc không phát triển, thậm chí là xẹp lép

Thiếu dinh dưỡng: 1 số bạn gầy thường sở hữu ngực nhỏ, nguyên nhân là vì mỡ là 1 thành phần chủ yếu trong mô ngực khiến ngực đầy và săn chắc, thiếu dinh dưỡng hoặc suy dinh dưỡng khiến bạn khó lòng sở hữu khuôn ngực đầy đặn

Ngoài ra 1 số yếu tố liên quan tới thói quen sinh hoạt (thức khuya, sử dụng chất kích thích,..) cũng là 1 trong những nguyên nhân gián tiếp khiến bạn rối loạn nội tiết và hoocmone sinh trưởng khiến ngực phát triển không tự nhiên

Massage với trứng gà

no-nguc-phunutoday_vn.jpg
Bạn có thể tự làm nở ngực tại nhà bằng phương pháp đơn giản.

Nguyên liệu: 2 trứng gà, 1 hộp sữa chua

: Đánh bông trứng, sau đó trộn sữa chua vào và tiếp tục đánh cho tới khi hỗn hợp trở nên đặc sệt. Thoa lên ngực và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Thực hiện mỗi ngày. Cách này không chỉ làm nở ngực mà còn giúp vùng da ngực căng mịn và sáng hơn hẳn.

Uống nước đu đủ 

Đu đủ còn có các vitamin B1, B2, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm. Ăn đu đủ thường xuyên có bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét. Do có nhiều sinh tố C và caroten nên đu đủ có tác dụng chống oxy hoá, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đặc biệt, đu đủ xanh có tác dụng tăng kích thước đáng kể nhờ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp núi đôi nở nang. Cùng với đó, hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.

Cách làm tăng vòng 1 hiệu quả bằng đu đủ xanh rất đơn giản. Bạn cắt đu đủ xanh làm đôi rồi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, bỏ hết hạt đu đủ bằng một cái muỗng. Sau đó, bạn cắt thành những miếng vuông nhỏ rồi cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Hãy xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút rồi uống ngay lập tức.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da đen đến bao nhiêu đi chăng nữa bạn cũng chỉ cần bôi hỗn hợp này lên mặt thôi nhé!
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022