Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là đối với những người làm trong môi trường công sở, ít vận động, ngồi lâu 1 chỗ. Tuy nhiên, không gì là không thể, nếu chịu khó uống loại nước này, bạn sẽ giảm được mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả tại nhà, giúp bạn đẩy lùi nỗi lo lắng vì vòng hai quá khổ của mình.

Giảm mỡ bụng bằng chanh là một trong những phương pháp mà bạn có thể áp dụng triệt để mà không cần sự can thiệp của dao kéo hoặc các công cụ hút mỡ thừa. Thực ra đây là phương pháp giữ eo được các tin tưởng áp dụng rất nhiều, chúng ta hãy cùng xem họ sử dụng chanh để giảm cân như thế nào nhé.

giam-mo-bung-phunutoday1.jpg

Mỡ bụng giảm 5 cm trong vòng 3 ngày chỉ với ly nước rẻ tiền này​

Bạn có thể uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước để . Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa nước chanh và muối ấm hàng ngày. Loại nước đó sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể.Tác dụng của chanh muối giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể nhanh hơn. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông…).

nước chanh muối khá đơn giản, bạn chỉ cần vắt 1 quả chanh vào 300ml nước lạnh. Sau đó, thêm 1/3 thìa Cafe muối hạt. Chế thêm 1 chút nước sôi sao cho nước chanh muối trở nên ấm nóng (càng nóng càng có giảm mỡ nhanh nhưng chớ nên pha nóng quá khẻo nước chanh sẽ đắng). Uống nước chanh muối ấm trước bữa sáng 30 phút, trước bữa trưa 30 phút, trước khi đi ngủ 30 phút.

giam-mo-bung-phunutoday2.jpg

Bên cạnh đó, bạn có thể giảm mỡ bụng với nước chanh pha với mật ong. Mật ong có vị ngọt thanh, là thực phẩm tốt cho làn da và hệ tiêu hóa. Mật ong kết hợp với chanh sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả. Pha 300ml nước ấm cùng với 1 quả chanh tươi và 2 thìa mật ong nguyên chất. Uống hàng ngày, vào buổi sáng trước khi ăn sáng và buổi tối. Nước chanh với mật ong không làm ảnh hưởng đến dạ dày, lại kích thích tiêu hóa. Uống nước chanh pha mật ong hàng ngày và thực hiện nhiều tuần liên tục để mang lại kết quả h như ý. Nếu thực hiện đều đặn, bạn sẽ giảm 5 cm trong vòng 3 ngày và sở hữu  vòng eo thon gọn, đáng kinh ngạc.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rau diếp cá không chỉ trị bệnh rất tốt mà nó còn có tác dụng làm đẹp da, trị mụn và vết thâm cực hiệu quả.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nha đam không chỉ chữa trị một số bệnh rất tốt mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả.
Nguồn - phunutoday

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022