Giảm mỡ bụng với gừng và chanh tươi 

giam-mo-bung-phunutoday_vn.jpg
Bạn có thế uống nước giảm mỡ bụng tại nhà.

Nguyên liệu:

1 củ gừng nhỏ

1 trái chanh tươi

10 – 12 lá bạc hà

1 quả dưa chuột nhỏ

Nước lọc.

:

Trước tiên bạn cần gọt sạch vỏ của gừng, sau đó rửa với nước rồi xắt thật nhỏ. Tiếp đến, cắt chanh thành từng lát nhỏ rồi vắt lấy nước cốt chanh. Lá bạc hà rửa sạch sau đó băm nhuyễn.

Dưa chuột sau khi rửa sạch bạn sẽ xắt nhỏ dưa. Cho lá bạc hà và dưa chuột vào cối xay, xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước. Đổ 1 ly nước lọc vào ca, cho tiếp gừng, nước cốt chanh, nước ép bạc hà và dưa chuột, khuấy đều và cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Một số phương pháp giảm mỡ bụng khác 

Giảm béo bụng bằng muối siêu hiệu quả

Theo kinh nghiệm của dân gian, cách bụng bằng chườm muối có giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là bí kíp được khá nhiều người sử dụng.

Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền, bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.

Giảm béo bụng bằng massge bụng

Tương tự như cách chườm muối hột lên vùng bụng như trên, cách giảm béo bụng bằng massge bụng với muối hột cũng có thể giúp giảm mỡ vùng này trên cơ thể một cách hiệu quả.

Trước khi tắm, bạn lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge nhẹ nhàng trong 0-15  phút, sau đó rửa sạch lại với nước thường. Thực hiện lặp lại thường xuyên biện pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy số đo vòng 2 của mình giảm rõ rệt.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể làm se lỗ chân lông tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơn giản.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022