Uống nhiều trà, cà phê hoặc hút thuốc là những thủ phạm chính khiến hàm răng của bạn bị xỉn màu. Lấy lại hàm răng trắng đẹp là mơ ước của không ít người. Thế nhưng việc sẵn sàng bỏ ra thật nhiều tiền để tìm đến các phòng khám nha khoa lại là điều khá khó khăn bởi chi phí làm trắng răng bằng công nghệ cao khá tốn kém.

Vậy tại sao bạn không thử tìm 1 phương pháp tự nhiên hơn để có hàm răng trắng đẹp. Ngay trong nhà bếp của bạn cũng có những nguyên liệu có thể giúp làm trắng răng đến bất ngờ.

trắng răng với quả chanh 

trang-rang-phunutoday_vn.jpg
Chanh rất hữu ích trong việc làm trắng răng.

- Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi đó!- Một cách khác cho bạn: xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở và muối tinh cùng nước, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Bên cạnh đó có thể dùng bông thấm nước chanh và đánh nhẹ lên răng để thấy được sự thay đổi.

- Bạn sử dụng một ít nước cốt chanh và nước lọc pha loãng, rồi dùng hỗn hợp này để súc miệng sau khi đánh răng xong. Các chất axit trong chanh sẽ khử được mùi hơi trong khoan miệng làm cho miệng thơm mát hơn. Bạn có thể sử dụng mỗi ngày, tuy nhiên nhớ phải pha loãng ra nhé.

Hành tây trắng răng 

Tưởng chừng như hành tây chỉ có công hiệu trong nhà bếp đối với chị em nội trợ. Và thậm chí, nhiều chị em còn tránh xa hành tây bởi nguy cơ khiến cho chị em bị cay xè đôi mắt. Tuy nhiên, hành tây lại là phương pháp giúp cho chị em sở hữu hàm răng siêu trắng thần tốc.

Sở dĩ, hành tây có công dụng giúp chị em sở hữu hàm răng không chỉ trắng sáng, sạch khuẩn là vì trong hành tây có chứa thiosulfinates và thiosufonates. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ½ củ hành tây nhỏ, lột vỏ và ngâm với một bát nước để qua đêm trong ngăn mát của tủ lạnh. Sáng hôm sau, lấy bàn chải đánh răng, nhúng vào nước ngâm hành tây chà lên răng khoảng 5 phút. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng như bình thường.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng lá tía tô để tắm có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022