Gừng tươi từ lâu đã được xem là vị thuốc quý đối với sức khỏe của con người, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, loại thực phẩm này còn phát huy vai trò làm đẹp da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết để áp dụng.

Gừng tươi giúp trẻ hóa làn da, với vị cay nhẹ, tính nóng, khi uống trà gừng, ăn gừng tươi sẽ góp phần làm ấm cơ thể, tăng cường sinh lực và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da của bạn. Bên cạnh đó sử dụng gừng tươi để chăm sóc da mặt còn giúp làm mềm da và cải thiện độ đàn hồi.

gung-lam-dep-phunutoday1.jpg

Gừng tươi sẽ giúp phái đẹp trẻ ra cả chục tuổi

Bạn sử dụng bột gừng, trộn với mật ong và nước chanh tươi theo tỉ lệ 2:1:1, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 chén đường, 1/4 chén dầu oliu, 2 thìa gừng xắt nhỏ, 1 quả chanh tươi và sau đó, mát xa cơ thể đã được làm ướt trong 5 phút. Cuối cùng, bạn sẽ có kết quả bất ngờ sau khi rửa lại với nước ấm.

Chưa dừng lại ở đó, gừng tươi còn làm mờ sẹo siêu hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa một lát gừng tươi vào vùng da bị sẹo sau đó để khô, làm điều này 2-3 lần/ngày và bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy sự cải thiện trong vài tuần. Trong vòng vài tháng, vết sẹo của bạn sẽ gần như không thể phát hiện.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sữa chua không chỉ giúp bạn tiêu hóa tốt mà nó còn có trị mụn đầu đen siêu hiệu quả.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rong biển không chỉ có tác dụng chữa bệnh và giải độc rất tốt mà nó còn là "biện pháp" chống lão hóa siêu hiệu quả.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022