Nguyên nhân gây béo bắp tay 

giam-beo-bap-tay.jpgTích luỹ quá nhiều mỡ thùa là nguyên nhân chính gây ra béo bắp tay.

Bắp tay béo, to và thô một phần do cấu tạo cơ bắp bẩm sinh không thể thay đổi, phần khác do tích tụ quá nhiều mỡ thừa. Khi cân nặng tăng lên, tùy theo thể trạng mỗi người mà phần mỡ sẽ tập trung vào mặt, bụng, đùi, bắp tay hoặc bắp chân.

Uống nước trà xanh 

Bạn hãy chú ý uống trà xanh hằng ngày để giảm sự tích tụ mỡ. Trước khi uống bạn hãy vắt vài giọt nước cốt chanh vào để có bắp tay tốt hơn. Vì chanh chứa nhiều Vitamin C giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Tập thể dục và kiểm soát trọng lượng

Tập thể dục là điều quan trọng trong việc loại bỏ chất béo cánh tay, bởi vì nó không chỉ giúp bạn đốt cháy chất béo cánh tay mà còn cả toàn bộ cơ thể của bạn nữa. Tập thể dục ít nhất 2 đến 3 buổi một tuần, và tập trung vào các bài tập cơ bắp cánh tay, bả vai. Những bài tập thể dục như bơi lội hay chạy bộ rất tốt cho tim mạch và giúp bạn nhanh đốt cháy chất béo.

được(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong quá trình tập gym nhiều chị em không giảm cân được thì hãy chú ý tới những lý do dưới đây!
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022