tgt_-san-pham-cham-soc-toc-organic-amla-

Thời gian gần đây, chị em phụ nữ Việt đang rỉ tai nhau phương pháp trị rụng, chăm sóc và kích thích mọc tóc từ tinh chất quả Amla (Ấn Độ).

Mặc dù, chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và có sức làn truyền đến chóng mặt trong gần một tháng qua. Vậy thực chất, quả Amla là gì mà có khả năng “thần kỳ” đến vậy? Tất cả sẽ được giải mã trong bài viết dưới đây của Thế Giới Trẻ:

tgt_-san-pham-cham-soc-toc-organic-amla-

Dòng sản phẩm trị rụng, chăm sóc và kích thích mọc tóc AMLA.

Tinh chất quả Amla: muôn vàn ích lợi Quả amla được biết đến như một nguồn cung cấp vitamin C. Tiến sĩ Jaishree cho biết: Quả amla có rất nhiều lợi ích. Amla là một một siêu thực phẩm của Ayurveda (triết thuyết sống khỏe của người Ấn) bởi tính chống oxy hóa của nó. Nó có lợi đối với hầu hết các hệ thống và các cơ quan trong cơ thể. Cụ thể là: Nó kiểm soát lượng đường trong máu đối với bệnh tiểu đường, làm giảm lượng cholesterol, amla là tác nhân chống lão hóa tự nhiên cho da, nuôi dưỡng da đầu và chân tóc đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tóc, cải thiện tiêu hóa và làm giảm táo bón, cải thiện lưu thông máu, đảm bảo chức năng của gan được thực hiện tốt. Đồng thời, amla cũng là một chất tăng cường miễn dịch và bảo vệ chống lại nhiều bệnh nếu dùng thường xuyên. Amla là một Hematin chất bổ huyết tốt bởi nó làm tăng nồng độ hemoglobin.

Đa số các dòng dầu gội có tác dụng ngăn rụng tóc ngày nay đều có chứa hoạt chất Sodium Laureth Sulfate (SLES). Đây là chất tẩy rửa thường được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch cơ thể và nếu dùng trong thời gian lâu dài có thể khiến lớp tế bào sừng trên da đầu bị bong tróc, dẫn tình trạng rụng tóc càng trầm trọng hơn.Ở Việt Nam, hầu hết các chị em đều khá lạ lẫm với cái tên của loại quả này, nhưng trên thực tế, đây là một loại quả rất phổ biến và có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc của Ấn Độ và Thế giới. Và mới đây nhất, công ty TNHH Quốc tế LACO đã mua lại Công thức độc quyền của Ấn Độ, ứng dụng nguồn nguyên liệu quý giá này ngay tại Việt Nam và cho ra mắt dòng sản phẩm trị rụng, chăm sóc và kích thích mọc tóc Amla.Những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm trị rụng và chăm sóc tóc Organic Amla Sự khác biệt của Dòng sản phẩm chăm sóc Tóc Organic Amla chính nằm ở thành phần không chứa Sulfate (SLES), Silicone & Phthalate*.

Ngoài một số loại dầu gội đầu có công dụng chống rụng tóc còn chứa hàm lượng cao Phthalate. Chất này vô cùng nguy hiểm vì có khả năng gây bệnh lạc nội mạc tử cung ở nữ giới và giảm testosterone ở nam giới, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Và phổ biến hơn nữa là thành phần Silicone thường được sử dụng trong dầu xả để tạo cảm giác suôn mượt tức thì, nhưng sau mỗi lần gội đầu, chúng ta sẽ tích lũy Silicon trên tóc gây bít tắc nang lông và ngăn cản sự hấp thu các dưỡng chất có lợi khác.

tgt_-san-pham-cham-soc-toc-organic-amla-

Bộ ba sản phẩm Dầu gội – Dầu xả – Serum Amla

Bộ ba sản phẩm Dầu gội – Dầu xả – Serum Amla là dòng sản phẩm Organic đạt theo tiêu chuẩn cấp chứng chỉ Organic của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ ( USDA ) với thành phần hữu cơ hơn 85 %, là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại Thảo mộc Việt Nam. Sản phẩm được các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu, sản xuất theo công thức độc quyền từ Ấn Độ; phù hợp với tóc và da đầu phụ nữ Việt Nam và đặc biệt hoàn toàn an toàn với phụ nữ trong thời ki mang thai.

tgt_-san-pham-cham-soc-toc-organic-amla-

 

tgt_-san-pham-cham-soc-toc-organic-amla-

 

tgt_-san-pham-cham-soc-toc-organic-amla-

 

tgt_-san-pham-cham-soc-toc-organic-amla-

Với hiệu quả trông thấy rõ rệt dòng sản phẩm  Amla khiến nhiều chị em mê mẩn

Sau hơn 2 tuần sử dụng, chị Trang (Hà Nội) vui mừng chia sẻ: “Mình bị bệnh nghiện dầu gội, cái gì có thể úi sùi qua loa được chứ riêng dầu gôi là phải xịn nhất, dùng thích nhất, bao nhiêu loại đắt tiền đã dùng qua nhưng vẫn chỉ dừng lại ở tóc mềm mượt nhưng rụng thì vẫn cả nắm.

Vừa rồi có cô bạn giới thiệu cho Amla khiến chị em mê mẩn, ban đầu không tin lắm đâu vì bao nhiêu dòng sản phẩm nước ngoài giá vài triệu mình cũng thử qua hết rồi, một hang mới của Việt Nam, giá thành trung trung nên không tin tưởng. Bạn giới thiệu mà nên vẫn liều dùng thử và thực sự thì mình quá bất ngờ.

Sau hơn 10 ngày, mỗi lần chải tóc hay gội đầu tóc chỉ rụng 1 đến 2 sợi, tóc mềm mượt và lúc nào cũng thoang thoảng mùi hương hoa cỏ. Giờ cả nhà mình từ mẹ chồng, mẹ ruột, em gái mình và ngay cả chồng mình cũng chuyển qua dùng AMLA hết…” Dòng sản phẩm chăm sóc Tóc Organic Amla không chỉ đơn thuần là sản phẩm Gội – Xả làm sạch tóc & da đầu, mà hơn hết còn:

Phục Hồi lại Chân tóc & Da đầu bị hư tổn giúp cải thiện rõ rệt tình trạng ngứa và rụng tóc sau 2 tuần.

Nuôi Dưỡng từ bên trong giúp mái tóc chắc khỏe hơn bao giờ hết với chiết xuất từ quả Amla.

Bảo Vệ Tóc & Da đầu khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường; cùng hương thơm nhẹ nhàng giúp bạn giải tỏa Stress trong cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022