Em gái của Mai Phương Thúy tên đầy đủ là Mai Ngọc Phượng, sinh năm 1993. Cô em gái của Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chẳng kém cạnh chị gái. Với chiều cao đáng ngưỡng mộ – 1m72 và làn da trắng mịn như bông bưởi cùng gương mặt khả ái của cô khiến người đối diện khó rời mắt.

mai-phuong-thuy-1431.jpg

Hình ảnh hai chị em thường xuyên đọ sắc khiến người hâm mộ cứ ngỡ rằng Mai Phương Thúy cô em sinh đôi. Bởi nếu so với hình ảnh của Ngọc Phượng của cách đây hơn chục năm thì hình ảnh hiện tại sẽ khiến nhiều người giật mình với màn lột xác của cô em Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Không còn đen nhẻm như thuở nào, Ngọc Phượng nay sở hữu làn da trắng ngần, mịn màng như da em bé. Vượt qua giai đoạn dậy thì với mụn nổi lấm tấm, cô em gái Hoa hậu đã thay đổi thói quen chăm sóc da và sở hữu làn da căng mịn vạn người mê.

mai-phuong-thuy-0-1431.jpg

Bản thân Ngọc Phượng chia sẻ bí quyết là cô thường xuyên sử dụng các thức uống từ các loại đậu. Cô thường uống 1 ly sữa đậu nành và một 1 nước đậu đen mỗi ngày như một thói quen giúp cải thiện làn da thâm mụn và sần sùi để trở nên láng mịn hơn.

Nước đậu nành - đỗ đen giúp sáng da

Mặt nạ đậu nành và sữa chua

Khi kết hợp với sữa chua, mặt nạ từ bã đậu nành sẽ giúp làm sạch da, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát, trả lại cho bạn làn da trắng mịn, quyến rũ.

Cách làm: Trộn ba thìa bã đậu nành với hai thìa sữa chua không đường. Tiếp theo, bạn rửa mặt cho thật sạch, sau đó thì đắp đều hỗn hợp này lên toàn bộ da mặt rồi nằm thư giãn trong 15 phút, cho đến khi mặt nạ khô hẳn thì rửa mặt lại với nước lạnh và thoa thêm kem dưỡng ẩm. Bạn chỉ cần làm cách này hai lần mỗi tuần để các nốt mụn giảm sưng và có dấu hiệu mờ đi đáng kể, không những vậy, ngay cả làn da cũng sẽ ngày càng trắng sáng và mịn màng hẳn lên đấy.

Mặt nạ sữa đậu nành và sữa tươi

Hai nguyên liệu sữa này khi kết hợp với nhau sẽ giúp da trắng mịn, tươi trẻ dài lâu.

Cách làm: Trộn một ly nước đậu nành chung với một ly sữa tươi không đường để tạo thành một dung dịch lỏng. sau đó bạn rửa mặt để làm sạch da, sử dụng hỗn hợp này kết hợp massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước.

Có thể nói việc sử dụng sữa đậu nành rất tốt trong quá trình làm đẹp da, giúp dưỡng ẩm cho da khô, trị nám, xóa nếp nhăn, ngăn ngừa và trị mụn vô cùng hiệu quả. Bạn hãy chia sẻ bí quyết này cho bạn bè và người thân nhé.

Cách nấu nước đậu đen rang làm đẹp da

Để làm nước đậu đen rang cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn chuẩn bị nguyên liệu là có thể bắt tay vào thực hiện ngay và chắc chắn thành công.

Nguyên liệu chuẩn bị: Đậu đen (chọn loại tùy ý nhưng đậu đen xanh lòng vẫn là tốt nhất) – khoảng 200 – 300gram, nồi nước (2 lít), chảo lớn.

Thực hiện:

- Đậu đen rửa sạch, nhặt bỏ những cát bẩn, hạt hư lép. Để ra rổ cho ráo nước.

- Đặt chảo lên bếp nóng, cho toàn bộ đậu vào rang đều tay. Chú ý ngọn lửa để đậu không bị cháy khét.

- Rang đến khi đậu khô hoàn toàn và chín thơm mùi nhẹ thì tắt bếp.

- Đun nước sôi rồi cho đậu rang vào nấu chung, nấu chừng 10 phút rồi tắt bếp, ủ khoảng 30 phút. Cách này sẽ giúp đậu được nở đều và giảm thời gian nấu xuống.

- Tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi đậu chín mềm là được.

- Để nguội rồi lọc lấy nước, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022