Kylie Jenner vô cùng hối hận vì đã tiêm filler quá nhiều khiến đôi môi trông biến dạng, đồng thời phủ nhận nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure, Kylie Jenner thừa nhận đã sử dụng filler (chất làm đầy) để có làn môi đầy đặn, gợi cảm hơn. "Đã có lúc đôi môi của tôi trông to bất thường. Vì quá háo hức trước sự khác biệt hoàn toàn sau lần tiêm đầu tiên nên tôi trở nên tham lam, muốn đôi môi trông càng dày và đẹp hơn. Sau khi nhận ra mình đã tiêm filler quá đà, tôi phải sửa lại. Quá trình đó thật sự kinh khủng", Kylie chia sẻ.

KYLIE-glamour-22mar16-sc-b-7995-14684703

Kylie Jenner thừa nhận đã dùng chất làm đầy môi và từng suýt hỏng môi vì tiêm quá đà.

Kylie Jenner là một trong những người đẹp mở màn trào lưu làn môi dày gợi cảm tại Hollywood. Ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2014, cô đã vướng vào khá nhiều nghi án dao kéo. Kylie thẳng thắn phủ nhận những tin đồn này. "Tôi đã sử dụng chất làm đầy môi. Nhưng phẫu thuật mắt, mũi thì không. Mọi người mang những bức ảnh khi tôi 12 tuổi ra so sánh và nói rằng Kylie trông thật khác xưa. Nhưng đó là chuyện đương nhiên, làm sao mà lúc 18 tuổi trông bạn vẫn giống y chang khi 12 tuổi được". 

rs-634x1024-160712180254-634-k-1140-5898

Hành trình thay đổi nhan sắc của Kylie Jenner. Ảnh: EOnline.

Kylie cũng chia sẻ thêm mẹo trang điểm để có làn môi đầy đặn mà không cần sử dụng chất làm đầy. Thay vì sử dụng son môi và son bóng, Kylie tập trung sử dụng chì kẻ môi. Cô viền môi đậm và to hơn đôi môi thật, sau đó dùng son toàn bộ môi để tạo cảm giác môi đầy và mọng hơn. Ngoài ra, Kylie cũng học tập "kỹ thuật tạo khối gia truyền" từ các chị gái. Dùng phấn tạo khối tối ở dưới xương gò má, hai bên thái dương và dùng phấn tạo khối sáng ở trên mũi, dưới cằm. Sau đó, phủ một lớp phấn mỏng tone vàng để làm đều màu da. 2 sản phẩm yêu thích nhất của Kylie là kem nền Charlotte Tilbury Light Wonder và phấn tạo khối NARS Orgasm.

Thiên An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022