Hầu hết phái đẹp đều mong muốn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng. Nhưng do nội tiết tố, tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm… khiến rào chắn bảo vệ da trở nên mỏng manh hơn, dẫn đến các vấn đề về da như sạm, tối màu, tàn nhang… đặc biệt là nám.

Nhiều chị em chia sẻ, nám trở thành nỗi ám ảnh bởi nó không chỉ khiến họ mất tự tin trong cuộc sống mà còn "tiền mất tật mang" khi thử nhiều phương pháp trị liệu nhưng có kết quả. Thêm vào đó, điều trị không đúng cách khiến không ít người thấy thất vọng, bỏ cuộc. Vì thế, điều quan trọng là phải tìm được giải pháp trị nám hiệu quả, phù hợp với tình trạng da phái đẹp.

Hiểu được nỗi lo lắng của chị em, Thẩm mỹ viện Đông Á quyết định thành lập Viện điều trị nám công nghệ cao với mô hình trị nám theo cấp độ, giải quyết những vấn đề về nám da với cam kết trị đến 80%.

Image-54112806-ExtractWord-0-O-9116-5935

Nám trở thành nỗi ám ảnh của chị em, nhất là phụ nữ sau sinh.

Địa chỉ điều trị nám chuyên sâu tại Việt Nam 

Viện điều trị nám phân chia nám theo từng cấp độ khác nhau để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tại đây còn đầu tư các máy móc công nghệ hiện đại từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan... và ứng dụng công nghệ Yellow laser - có khả năng hủy hắc tố trong da từ nông đến sâu, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng, xua tan vết nám.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu thuộc Viện điều trị nám chuyên sâu được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài và thường xuyên được trao đổi, rèn luyện nâng cao tay nghề với các bác sĩ, chuyên gia quốc tế.

Doanh nhân Hoàng Thị Hạnh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vừa trải qua quá trình trị nám chuyên sâu cùng các bác sĩ tại Viện trị nám Đông Á. Tôi vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc khi tình trạng nám giảm hẳn, gần như không còn nhìn thấy nữa. Làn da trở nên sáng, khỏe và mịn màng hơn”.

Image-ExtractWord-1-Out-3616-1499761782.

Các bác sĩ tại Viện trị nám Đông Á đang tiến hành điều trị nám da bằng công nghệ Yellow laser.

Phân loại nám theo cấp độ để thiết lập phác đồ riêng

Với mong muốn mang tới cho chị em dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế, Viện điều trị nám chuyên sâu thực hiện phác đồ trị nám theo 4 cấp độ. Đây là giải pháp dựa trên căn cứ khoa học để tiến hành tư vấn, chỉ định phương pháp.

Thạc sĩ, bác sĩ Thi Ra cho biết: “Thông qua hình ảnh camera được phóng chiếu lên màn hình sau thăm khám và soi da, phái đẹp dễ dàng nhận thấy tình trạng của mình, đồng thời là căn cứ để bác sĩ xác định phương pháp với khoảng cách bước sóng và liệu trình phù hợp, giúp từ từ loại bỏ nám mà không lo gây biến chứng. Đặc biệt, trị nám theo cấp độ còn giúp các bác sĩ kiểm soát nám tốt hơn”.

Việc phân chia nám theo cấp độ là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong lộ trình điều trị nám, giúp chị em hiểu rõ từng giai đoạn trị liệu, từ đó ý thức hơn trong việc thực hiện và chăm sóc theo đúng kế hoạch của bác sĩ.

Kết hợp với các công nghệ điều trị nám chuyên sâu như Bio Cell, Smooth Mask, đặc biệt là Yellow Laser - được kiểm nghiệm bởi FDA (Mỹ) và CE (châu Âu), tỷ lệ ca trị nám thành công tăng lên hơn 40% so với trước. 

Image-1543465200-ExtractWord-2-7862-3602

Mỗi cấp độ nám sẽ có một phác đồ điều trị phù hợp tùy vào tình trạng da.

Duy trì làn da sau nám với quy trình trị liệu chuyên sâu

Đến với Viện điều trị nám công nghệ cao, bạn được trải nghiệm quy trình trị nám gồm các bước theo đúng tiến trình khoa học. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành phục hồi làn da bị tổn thương (đối với cấp độ 3,4), sau đó điều trị chuyên sâu bằng laser 3 lần mỗi tuần, thời gian điều trị tùy vào tình trạng nám da.

Khi hiệu quả trị nám đạt 85-90%, bác sĩ sẽ bắt đầu quy trình chăm sóc với các bước trị dứt điểm nám, đồng thời đi sâu vào liệu trình trắng sáng da, nâng cơ, thu nhỏ lỗ chân lông, mờ sẹo, vết thâm… Cuối cùng, bạn được áp dụng các bước điều trị đa tác động để da đẹp như mong muốn. Chị em có thể quan sát hiệu quả từng ngày thông qua 100 dải màu và sắc tố da.

Tại đây cũng tuân thủ nguyên tắc phải hiểu rõ nám thì mới điều trị được. Sau hơn 2 năm nghiên cứu, các bác sĩ tại Viện điều trị nám chuyên sâu cho ra bảng 100 dải màu và sắc tố da để từ đó phân chia đúng cấp độ nám.

Việc xác định rõ tình trạng nám da không chỉ giúp các bác sĩ đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp, tăng hiệu quả trị liệu mà còn giúp chị em có thể tự kiểm chứng kết quả điều trị. Phác đồ này dựa trên việc áp dụng thành công cho hơn 11.000 trường hợp với cam kết bảo hành kết quả.

Ra đời từ năm 2014, Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em, đặc biệt là vấn đề về da. Viện điều trị nám chuyên sâu thuộc Đông Á có mặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, phục vụ chị em từ Bắc vào Nam. Không chỉ được tiếp cận những công nghệ hiện đại, quy trình điều trị, chăm sóc làn da nám tiên tiến, chị em còn thuận tiện trong di chuyển, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Viện điều trị nám là đơn vị phân chia nám theo từng cấp độ khác nhau từ đó đưa ra được các phác đồ điều trị chuyên biệt hóa cho từng khách hàng, đảm bảo hiệu quả trên 50% và cam kết bảo hành kết quả. Nhân dịp ra mắt, từ ngày 3/7 đến 21/7, Viện giảm ngay 30% chi phí trị nám cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Viện điều trị nám Đông ÁHotline: 1900.6499 (tư vấn 24/7)Di động: 0962.77.88.66Website: viendieutrinam.vn

(Nguồn: Viện điều trị nám Đông Á)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022