lam-dep-nho-ca-chua-1-phunutoday_vn.jpg
Cà chua có tính axit có thể cân bằng độ pH trong tóc. 

Đẹp tóc

Nhờ các vitamin và chất sắt giúp mái tóc bị hư hỏng và không có sự sống của bạn thêm bóng mượt. Hơn nữa, cà chua có tính axit có thể cân bằng độ pH trong tóc. 

Nếu bạn bị gàu và ngứa da đầu, dùng nước ép cà chua tươi thoa lên tóc và da đầu của bạn sau khi gội đầu, và rửa lại bằng nước lạnh hoặc ấm sau 4-5 phút.

Lưu ý: 

Không sử dụng quá thường xuyên vì axit của cà chua có thể làm khô mái tóc của bạn.

Da mịn hơn do làm đẹp từ cà chua

Nhiều bạn có nước da trắng nhưng do lỗ chân lông to và thô nên nhìn da không được sáng bóng và căng mịn, bạn cảm thấy mất tự tin về làn da của mình. Đừng lo lắng bí quyết làm đẹp từ cà chua cho da thêm xinh sẽ giúp có được làn da trắng mịn như ý bằng cách đơn giản chỉ cần cắt vài lát cà chua mà đặp lên mặt khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước lạnh. đẹp da này có làm se khít lỗ chân lông cho bạn, dưỡng chất trong cà chua sẽ thấm sâu vào tế bào da, giúp nuôi dưỡng, làm da sáng, mềm mịn từ sâu bên trong. Là giải pháp chăm sóc làn da khô hữu hiệu được nhiều người áp dung Làm đẹp từ cà chua giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da Cà chua cũng là nguyên liệu giúp bổ sung độ ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn nữa đấy nhé. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn cùng với nước ép dưa leo sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và cổ trong vòng 20 phút. Mỗi tuần áp dụng 2 lần bạn sẽ thấy làn da căng mọng, mịn màng hơn.

Làm đẹp từ cà chua trị mụn

Những nốt mụn đáng ghét hay những vết thâm do mụn để lại làm bạn cảm thấy khó chịu và mất rất nhiều thời gian cho việc che chắn chúng mỗi khi ra đường. Bạn muốn đánh bay mụn nhưng chưa tìm đẹp phương pháp nào an toàn và mang lại hiệu quả cao. Thật đơn giản, từ cà chua hòa với bột yến mạch và mật ong, sẽ giúp bạn có được một hỗn hợp mặt nạ hoàn hảo cho việc đánh bay mụn, trả lại làn da không tỳ vết cho bạn thêm tự tin và vui tươi hơn. Bắt đầu đắp mặt nạ trị mụn bằng cà chua bằng cách rửa mặt thật sạch, rồi thao hỗn hợp lên da kết hợp massage nhạ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong da, giúp bạn loại bỏ mụn tận gốc. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt với nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 2 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bật mí cách để không bị đen da sau khi đi biển - rất đơn giản mà hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022