Nằm ngủ sấp

lam-dep-phunutoday_vn.jpg
Các cô gái hay có thói quen nằm sấp để ngủ, điều này có thể nhanh chóng dẫn đến nguy cơ xuất hiện các nếp nhăn.

Các cô gái hay có thói quen nằm sấp để ngủ, điều này có thể nhanh chóng dẫn đến nguy cơ xuất hiện các nếp nhăn và ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Mặc dù giữ nguyên một tư thế ngủ tự nhiên suốt đêm là điều không dễ dàng bởi vì chúng ta có thể xoay trở tư thế nhiều lần không ý thức. Nhưng bạn nên ngủ trên giường với tư thế lưng chạm giường thay vì là bụng.

Hơn nữa ngủ sấp bụng về lâu dài sẽ tác động đáng kể đến , do đó, ngủ đúng tư thế giúp bạn có làn da đẹp, lại không ảnh hưởng đến vòng 1.

Sử dụng áo gối bẩn

Vi khuẩn thường “đóng đô” ở chăn gối nhưng thường bị các nàng lãng quên. Áp mặt lên gối trong khi ngủ có thể làm cho mặt bạn xuất hiện các nốt mụn vào sáng hôm sau nếu như không thường xuyên vệ sinh, giặt giũ gối, chăn. Ngoài việc gây suy thoái da nghiêm trọng, lười vệ sinh gối cũng dễ dàng làm xuất hiện các bệnh liên quan đến hô hấp.

Nghiện ăn đường

Chúng ta biết đường có nhiều lợi ích khác nhau, nhưng các chuyên gia y tế hiện nay tin rằng đường đang âm thầm làm chúng ta lão hóa. Đường làm tổn thương da của chúng ta bằng cách làm khô các collagen và elastin tự nhiên dẫn đến da xấu đi, nhăn nheo, chảy xệ và dễ hình thành nếp nhăn. Quá trình này cũng gây ra quầng thâm và bọng mắt, khiến chúng ta già đi. Những triệu chứng này bắt đầu lúc khoảng 35 tuổi và nhanh chóng tăng lên sau đó.

Những gì bạn có thể làm: Rất khó khăn để loại bỏ đường một cách hoàn toàn nhưng bạn hãy cố gắng tiêu thụ đường ở mức tối thiểu. Hãy đặt ra mục đích tiêu thụ không quá 10% lượng calo hàng ngày có nguồn gốc từ đường. Đọc nhãn hiệu và cố gắng hạn chế ăn đường.

Không sử dụng kem dưỡng mắt

Da quanh mắt mỏng hơn các vùng khác của khuôn mặt, nếu không chăm sóc, chúng sẽ bị lão hóa sớm. Vì vậy, bạn cần dưỡng ẩm vùng mắt thường xuyên với các loại kem có chất làm mềm da, chất chống oxy hóa, axit hyaluronic và vitamin C. Tất cả những thành phần này giúp thúc đẩy hình thành collagen và elastin để thắt chặt da, quanh mắt.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỡ bụng giảm ngay 3 cm chỉ bằng những phương pháp vô cùng đơn giản.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022