Sử dụng quần lót phù hợp 

giup-chong-yeu-ban-hon-phunutoday_vn.jpg
Bạn có thể chống lão hóa vùng kín bằng cách đơn giản.

Việc bạn cho mình những chiếc quần lót phù hợp sẽ là một yếu tố giúp cô bé luôn hồng hào. Bạn nên chọn quần lót không quá chật bởi vì khi bạn mặc quần lót quá chất trong một thời gian dài thì sẽ làm cho cô bé trở lên thâm và sẽ khô ráp hơn nhiều do việc ma sát của cô bé và các vùng da xung quanh. Ngoài ra bạn nên chọn những chiếc quần lót có chất liệu liệu thoáng mát làm từ các loại vải như vải cotton, vải sợi tự nhiên có khả năng thấm hút mồ hôi và tuyệt đối không nên mắc các loại quần lót làm từ vải linon và vải tổng hợp. Đây là vùng kín bạn nên lưu ý đầu tiên

Vệ sinh đúng cách “cô bé” hàng ngày

Hàng ngày khi tắm rửa, chị em nhớ thực hiện vệ sinh đúng cách cho cô bé, đặc biệt là khu vực xung quanh âm đạo.

Khi tắm, bạn có thể thử xát khu vực bên ngoài âm đạo với bột nở cùng một lát chanh. Điều này sẽ giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này.

Mặt nạ bột nghệ và sữa tươi cho vùng kín

Nguyên liệu: Bột nghệ, sữa tươi không đường, sữa chua, chanh, cám gạo/bột gạo.

Sữa có tính axit, giúp tẩy da chết một cách nhẹ nhàng và lấy đi lớp tế bào da tối màu trên bề mặt. Sữa chua chứa các vi khuẩn có lợi, phục hồi độ ẩm và hệ khuẩn tự nhiên của "cô bé", đồng thời làm mát vùng kín. Sữa chua cũng có tốt trong trường hợp bạn mắc bệnh viêm đường tiết niệu. Chanh có tính axit và tẩy trắng mạnh. Cám gạo hoặc bột gạo đều làm dịu da, . Bột nghệ là thành phần rất cần thiết, là loại kháng sinh tự nhiên chứa chất oxy hóa, làm đẹp "cô bé". Nghệ còn kích thích lưu thông máu bên trong và bên ngoài, giúp "cô bé" tươi sáng và dễ chịu. Màu vàng nghệ cũng giúp làm mờ mảng da tối màu.

Công thức: trộn 1 thìa sữa chua, 1 thìa sữa tươi, vài giọt chanh, nửa thìa bột gạo/cám gạo, 1 - 1,5 thìa bột nghệ (đong bằng thìa cà phê loại nhỏ). Trộn đều.

Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm. Thoa đều hỗn hợp lên vùng kín, giữ khoảng 20 phút. Mẹo nhỏ: hỗn hợp mặt nạ nếu còn thừa bạn có thể sử dụng cho các vùng da khác muốn làm sáng màu như mặt, cổ, cánh tay, đầu gối,...

Sau khi đắp mặt nạ xong, rửa sạch vùng kín bằng nước ấm. Do nghệ có thể để lại mùi hơi khó chịu, hãy dùng dung dịch vệ sinh có độ pH trung hòa để rửa lại vùng kín. Do có tính tẩy da chết và vùng kín vốn nhạy cảm, bạn không nên lặp lại việc đắp mặt nạ thường xuyên.

trong 1 tuần không mất tiền(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể tự tắm trắng da tại nhà chỉ trong 1 tuần mà không hề tốn kém.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022