Ratchadapong Prasit, 25 tuổi, từng làm công việc bán giày dép tại Thái Lan. Anh luôn cảm thấy mình kém may mắn khi sự nghiệp mãi không khởi sắc, Prasit từng nộp đơn xin vào vị trí vũ công tại nhà hát ở Pattaya nhưng bị từ chối tới 7 lần và không có cô gái nào muốn hẹn hò cùng anh. 

Thaiminho1-7001-1544604650.jpg

Prasit nhiều lần không xin được việc và không có bạn gái. 

Lấy cảm hứng từ Minho - ngôi sao nhóm nhạc Shinee - Prasit quyết dành dụm tiền bán giày cho ca phẫu thuật đầu tiên trong đời với mong muốn có được diện mạo như ngôi sao xứ Hàn. Sau 2 năm, Prasit trải qua 30 ca phẫu thuật lớn nhỏ bao gồm: nâng mũi, chỉnh cằm, sửa trán, khuôn miệng... với tổng chi phí khoảng hơn 200 triệu đồng và trở nên nổi tiếng với biệt danh Thai Minho. 

Thaiminho2-6006-1544604650.jpg

Gương mặt điển trai mở ra nhiều cơ hội hơn cho Prasit. 

Diện mạo mới đã giúp Prasit đổi đời, anh được nhận vào làm vũ công cabaret tại nhà hát ở Pattaya. Prasit còn lọt vào chung kết cuộc thi tài năng One Man nhờ bình chọn từ khán giả và dần trở nên quen mặt trên truyền hình và mạng xã hội.

"Minho nước Thái" thực hiện tất cả các ca phẫu thuật tại quê nhà và khẳng định luôn nghiên cứu cẩn thận cũng như tìm đến địa chỉ có uy tín. Anh chàng cho biết trong tương lai vẫn muốn được làm thêm phẫu thuật để hoàn thiện khuôn mặt theo ý muốn.

thaiminho3-9577-1544604650.jpg

Trải qua 30 ca phẫu thuật nhưng Prasit vẫn mong có thể chỉnh sửa thêm nữa để có gương mặt như ý. 

"Tôi phải đối mặt với nhiều biến chứng và khó khăn trong quá trình phẫu thuật nhưng nó cũng đem đến một con người mới và những cơ hội mới cho tôi. Tôi tự tin hơn để làm những việc mà trước đây không thể làm và không ngại ngần để chia sẻ về việc đã phẫu thuật thẩm mỹ với mọi người. Tôi có thể khẳng định mình không nghiện làm đẹp bằng dao kéo", chàng trai trẻ chia sẻ.

Duk Sun (Theo Next Shark, Oddity Central)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022