Củ cải trắng 

giam-beo-dui-phunutoday_vn.jpgĂn củ cải trắng thường xuyên rất hiệu quả cho việc giảm mỡ đùi và bắp chân

Ăn củ cải trắng thường xuyên rất hiệu quả cho việc giảm mỡ đùi và bắp chân, ngoài ra còn giúp vòng một trở nên đầy đặn hơn. Theo Đông y, củ cải có tính bình và mát, có rất tốt. Có thể dùng củ cải trắng luộc lên để ăn hoặc là chế biến chung với một số món khác như xào với trứng gà. Củ cải chính là món giúp giảm béo bắp chân nhanh chóng mà bạn không nên bỏ qua.

Tập Eorobic

Eorobic là bộ môn thể dục giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và thân hình săn chắc, cân đối. Với 50 phút mỗi ngày, tập theo đúng bài thì bạn hãy yên tâm là bạn hoàn toàn có thể giảm béo tay chân. Xin lưu ý là tập eorobic không phải là thể dục thẩm mỹ nhé.

Nâng tay với cử tạ 

Mỗi sáng, hãy chào ngày mới bằng hai chiếc tạ nhỏ khoảng 2kg với bài tập sau:

Giữ cử tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu. Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện. Lặp lại ba động tác trên để hoàn tất di chuyển với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay.

Massage đùi 

Để có đôi chân thon gọn, bạn có thể thực hiện các bài tập massage với đùi như: Dùng cả bàn tay massage đùi theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối hoặc dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, lần lượt từ mông đến đầu gối. Bạn cũng có thể nắm hờ bàn tay và massage theo vòng tròn, massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 13 điều đơn giản dưới đây giúp bạn sở hữu vóc dáng thon thả.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022