Mentholatum Deep Moist (giá 63.000 đồng)

Dòng son dưỡng môi Mentholatum Deep Moist là một trong những dòng sản phẩm dành cho môi được ưa chuộng tại Nhật Bản.

anh_1.jpg

Đây là loại son dưỡng môi được yêu thích nhất trong nhiều năm liền ở Nhật Bản. Son có tác dụng dưỡng ẩm tốt và không đem lại cảm giác nhờn dính. Deep Moist chứa Hyaluronic Acid có tác dụng làm mềm môi và giữ nước cao cho đôi môi, kết hợp với Shea Butter và Jojoba Oil giúp phục hồi và dưỡng ẩm kéo dài cho làn môi trong nhiều giờ.

Mentholatum Water Lip (giá 52.000 đồng)

Không hề kém cạnh Deep Moist, thỏi son dưỡng Water Lip có chứa Super Hyaluronic Acid - hợp chất có khả năng giữ nước tốt. Bạn gái sẽ có cảm giác cho đôi môi mình uống nước khi sử dụng Water Lip. Son dưỡng này đang được bán rộng rãi trong các hệ thống siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm. Vì thế, Water Lip là sự lựa chọn thay thế tốt khi Deep Moist vẫn chưa có mặt ở Việt Nam.

Đặc biệt, với những bạn gái thường xuyên dùng son màu, Water Lip là son dưỡng lý tưởng giúp dưỡng ẩm tối ưu, bảo vệ môi khỏi các tia UV với SPF 20, PA++ và giữ cho môi luôn hồng hào căng mịn.

anh_2.jpg

Thỏi son dưỡng môi Mentholatum Water Lip nổi bật với hợp chất giữ nước ưu việt - Super Hyaluronic Acid.

Lip Baby Natural (giá 65.000 đồng)

Được yêu thích bởi thành phần hoàn toàn tự nhiên dùng trong thực phẩm, không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu, Lip Baby Natural không chỉ hấp dẫn tại Nhật Bản mà còn được các cô gái tại Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong ưa chuộng.

Chiết xuất từ hạt Macadamia, tinh dầu ô liu, nha đam có trong son giúp dưỡng ẩm sâu cho môi và rất thân thiện với các nàng có làn môi nhạy cảm.

Lip Pure Natural Lip Balm (giá 72.000 đồng)

Phiên bản của Lip Baby Natural được công ty Rohto giới thiệu tại Việt Nam chính là Lip Pure. Theo đúng tinh thần "Natural", thỏi son Lip Pure có thành phần hoàn toàn tự nhiên dùng trong thực phẩm và không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, son dưỡng ẩm môi sâu tận bên trong và đảm bảo an toàn cho cả làn môi nhạy cảm.

Với chiết xuất từ sáp ong, bơ hạt mỡ, tinh dầu hạt nho, jojoba, Lip Pure như tan chảy trên môi, đem lại cho làn môi cảm giác mượt mà và dễ chịu. Với những điểm ưu việt của mình, Lip Pure ngày càng được nhiều bạn gái yêu thích.

anh_4_1.jpgThỏi son dưỡng môi Lip Pure với khả năng dưỡng ẩm sâu, cho làn môi sự mềm mại và căng mịn tự nhiên.

LipIce (giá 45.000 đồng)

Được Công ty Rohto- Mentholatum giới thiệu tại Việt Nam từ năm 1996 và qua gần 20 năm có mặt, LipIce là một trong những dòng son dưỡng được nhiều người tin dùng nhất. Mùi hương trái cây và cảm giác the mát khi thoa lên môi là nét đặc trưng quen thuộc của dòng sản phẩm. Công thức dưỡng nhẹ nhàng, chăm sóc môi hàng ngày với SPF 15 và giá thành phù hợp túi tiền khiến dòng son này luôn là lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên.

anh_5.jpgLipIce là dòng son dưỡng môi cơ bản và rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên

Xem chi tiết các sản phẩm tại http://www.lipice.com.vn/product/lipice.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022