Trang điểm kiểu "môi tều" là mốt trang điểm được khởi xướng từ nàng hotgirl thị phi của Hollywood - Kylie Jenner. Lối trang điểm của em út nhà Kardashian ảnh hưởng mạnh mẽ đến gu sử dụng mỹ phẩm của giới trẻ trên toàn thế giới.

kul_news_kylie-jenner.jpg

kul_news_kylie-jenner-1.jpgĐặc điểm nổi bật trong cách trang điểm của Kyie Jenner là đôi môi đầy đặn được tô màu son nude tiệp tông da. Để phù hợp với màu sắc đôi môi và không khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt, Kylie chọn cách tạo đường nét bằng phấn khối màu nâu nhạt phía dưới xương gò má. Đồng thời cô cũng tạo chiều sâu cho đôi mắt với hàng lông mày sắc nét và màu mắt khói đậm.

Dù không lên tiếng khẳng định mình đã “nâng cấp” cho đôi môi thêm gợi cảm, thậm chí còn phủ nhận, nhưng nhìn bức hình khác lạ của những người đẹp này thì ai cũng nhận thấy rõ là đôi môi của họ không thể ngày càng tều hơn mà không có sự tác động từ bên ngoài.

kul_news_angela-phuong-trinh-bom-moi-2.jpgMột trong những người đẹp "mê mệt" phong cách này nhất là nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Cô thường xuyên xuất hiện với đôi môi siêu "tều" được lấy cảm hứng từ em út gia đình Kim Kardashian.kul_news_bao-thy-moi-teu-2.jpgBảo Thy với hình ảnh quen thuộc, gout thời trang kín đáo và đôi môi mỏng chúm chím nay đã thay thế bằng diện mạo thay đổi 180 độ với đôi môi dày quyến rũ, gương mặt trang điểm đậm và ăn mặc thì táo bạp hơn hẳn.kul_news_huyen-baby-2.jpgHot girl kiêm "bà mẹ 1 con" - Huyền Baby có lẽ là người đẹp dẫn đầu trong trào lưu môi cong siêu dày. Cô thường kẻ viền môi đậm, tô son trầm và chuốt mi dài hết cỡ nhằm mang lại vẻ ngoài sắc sảo, ấn tượng.kul_news_jolie-nguyen-2.jpgJolie Nguyễn sở hữu một đôi căng mọng tự nhiên. Tuy nhiên người đẹp vẫn chạy theo xu hướng cho bằng chị bằng em.kul_news_ky-duyen-moi-teu-1.jpgSo với ngày đăng quang, đôi môi của Kỳ Duyên đang dày lên trông thấy.kul_news_diep-lam-anh.jpgNgười chị em thân thiết của Kỳ Duyên là Diệp Lâm Anh và Hà Lade cũng sở hữu đôi môi căng phồng và khác quá đỗi so với trước đây.kul_news_ha-lade-2018.jpgHà Lade như một người khác với đôi môi đầy đặn.kul_news_minh-tu-moi-teu-2.jpgMinh Tú từng rất nhiều lần trả lời thẳng thắn rằng không phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cô vẫn chưa thoát khỏi tin đồn đã “tân trang” nhan sắc. Chính sự khác biệt giữa hình ảnh quá khứ và hiện tại của siêu mẫu, mọi người cho rằng đó là minh chứng cho việc cô từng dùng “dao kéo” để có đôi môi dày gợi cảm.kul_news_vu-ngoc-anh-2.jpgGần đây, hình ảnh quá đỗi gợi cảm với lối trang điểm môi tều đã khiến nhiều người không nhận ra Vũ Ngọc Anh. Tuy nhiên, cô khẳng định cô chưa hề đụng chạm dao kéo mà chỉ nhờ đến các phù thủy make-up để bắt kịp trào lưu môi dày gợi cảm mà thôi.kul_news_thuy-tien-bom-moi.jpgThủy Tiên đã từng khiến khán giả sửng sốt với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng đôi môi lại căng mọng hơi bình thường quá nhiều.

'Thân nhau con chấy cắn đôi' có khác: Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade đến mắt mũi môi cũng giống nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022