Bạn có thường xuyên cảm thấy mất tự tin vì những nhược điểm trên làn da như thâm, nám, xỉn màu? Đặc biệt trong cuộc sống hiện nay công việc căng thẳng kèm theo sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm và chế độ chăm sóc da không thích hợp khiến làn da bạn ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều phương pháp giúp trả lại cho bạn làn da khỏe, mịn màng hoàn toàn tự nhiên. Bạn có biết rằng cà rốt kêt hợp với nghệ tươi là thần dược tuyệt vời giúp làn da bạn rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

page.jpg

Cà rốt và củ nghệ là sự kết hợp tuyệt vời để dưỡng da.

Thành phần bắt buộc:

3 muỗng canh nước ép cà rốt 

2 muỗng cà phê bột củ nghệ

Hãy trộn nước ép cà rốt và bột củ nghệ với nhau tạo thành một hỗn hợp sệt mịn sau đó thoa đều lên da và để trong 5 phút. Thực hiện thường xuyên 3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Hỗn hợp mặt nạ này có rất nhiều công dụng đối với làn da.

Hỗn hợp mặt nạ tự nhiên này rất giàu vitamin và chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng các tế bào da của bạn từ bên trong, làm cho chúng khỏe mạnh và rạng rỡ.

Sự kết hợp của bột nghệ và cà rốt rất giàu vitamin A và beta-carotene có khả năng làm mờ vết sẹo.

x09-1470742404-pic3.jpg_pagespeed_ic_akm

Nghệ tươi và cà rốt giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

Các chất chống oxy hóa có trong hỗn hợp này có thể thúc đẩy việc sản xuất collagen trong da của bạn, cải thiện độ đàn hồi da, do đó ngăn ngừa nếp nhăn.

Hỗn hợp của cà rốt và củ nghệ có thể hoạt động như một loại tự nhiên, bảo vệ da khỏi nắng và các tác hại khác của các tia UV.

Chúng cũng có khả năng dưỡng ẩm, giúp làn da khô của bạn trở nên mềm mại hơn.

x09-1470742419-pic5.jpg_pagespeed_ic_qDo

Cà rốt, nghệ tươi giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Đặc tính kháng viêm và chống vi khuẩn trong hỗn hợp này có thể làm sạch các vi khuẩn và loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông, do đó làm giảm mụn trứng cá và các loại mụn nhọt khác.

Tính sát trùng trong nghệ và cà rốt cũng có thể chữa lành các vết thương nhỏ ngoài da như phát ban, vết cắt và vết bỏng.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ tốn 3 nghìn đồng, những nốt mụn mủ, mụn bọc, mụn cám cũng sẽ biến mất sau 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những thói quen sai lầm khi đánh răng là nguyên nhân khiến hơi thở bạn có mùi hôi và răng ngày càng xỉn màu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tóc tôi đã giảm gãy rụng bất ngờ đồng thời mềm mượt, dày bóng hơn chỉ trong 2 tuần nhờ lá ổi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022