Những da  và lưu ý sau đây sẽ giúp cải thiện đáng kể các vấn đề về da mà vô cùng đơn giản. Ngoài lợi ích và hiệu quả, những cách sau không lo gây tác dụng phụ cho làn da.

lam-dep.jpg
Biết cách làm đẹp sẽ giúp bạn trẻ mãi không già

Quả chuối

Chuối là loại quả chứa nhiều khoáng chất. Trong những phương pháp chăm sóc da tự nhiên, chuối được đánh giá là có công hiệu nhất. Không chỉ ruột, vỏ chuối cũng có nhiều công dụng rất tốt.

Hãy bóc một quả chuối và nghiền nát, thêm 1 thìa sữa bột và 1 thìa mật ong, trộn đều tất cả. Đắp hỗn hợp này trong 20 phút và cảm nhận sự khác biệt.

Luôn luôn bôi

Bôi kem chống nắng hàng ngày giúp da không bị tổn thương khi tiếp xúc với tia tử ngoại (UVA, UVB) có trong ánh nắng mặt trời. Nếu không chống nắng cẩn thận, làn da sẽ xuất hiện nếp nhăn, vết nám, tàn nhang - dấu hiệu của tuổi già. Bôi kem chống nắng cũng là cách hiệu quả để phòng ngừa da.

Nên chọn loại kem chống nắng quan phổ rộng (broad spectrum), tức là có khả năng chống cả tia UVA và UVB. Một sản phẩm kem chống nắng tốt phải đáp ứng ít nhất ba điều kiện: SPF (chỉ số chống nắng) ít nhất 30, không thấm nước và quang phổ rộng.

Rửa mặt sạch

Do ô nhiễm môi trường và thời tiết khiến các lỗ chân lông trên da bị  bế tắc và tích tụ bụi bẩn. Điều đầu tiên cần làm để trẻ hoá làn da là phải làm sạch da trước khi áp dụng bất cứ loại mặt nạ nào.

Chị em cần rửa mặt và cổ bằng loại sữa rửa mặt phù hợp. Massage theo chiều kim đồng hồ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chế độ ăn uống hợp lý

Những gì bạn áp dụng trên da của bạn được chứng minh ít quan trọng hơn thực phẩm được đưa vào cơ thể. Làn da của bạn sẽ phản ánh những gì có trong khẩu phần ăn. Chế độ ăn có vai trò quan trọng trong việc cân bằng hormone.

Chất chống oxy hoá và khoáng chất cung cấp cho làn da chứa nhiều trong thực phẩm. Các chuyên gia cho rằng bạn nên cắt bớt những có quá nhiều dầu mỡ.

Giảm căng thẳng

Các bài tập kết hợp hít thở sâu, chẳng hạn yoga hoặc thiền giúp giải tỏa căng thẳng. Khi bạn gặp stress, lo âu, trên mặt sẽ xuất hiện các nếp nhăn và trông bạn sẽ già hơn rất nhiều.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Với những loại nước có ngay trong bếp nhà bạn, bạn sẽ giảm được mỡ thừa hơn cả tập thể dục đó.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022