Nằm gối lụa

cham-soc-toc-xoan.jpgNằm gối lụa giúp giảm xơ rồi cho tóc.

Mặc dù bạn có thể không thực sự quan tâm đến vấn đề này nhưng sự thực thì nằm gối lụa mềm mại khi đi ngủ rất tốt cho mái tóc xoăn của bạn nói riêng và sức khỏe của bạn nói chung. Vì gối lụa giúp tóc ít bị tính điện, xơ rối và giữ nguyên nếp tóc một cách hoàn hảo. Thêm vào đó là nó rất mềm mại và giúp bạn thoải mái và ngủ ngon hơn.

Dùng dầu gội chứa nhiều chất dưỡng ẩm

Sau khi tóc được uốn, thuốc uốn khiến cho sợi tóc trở nên khô, do đó bạn cần dùng dầu gội chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc. Hãy tưởng tượng rằng tóc cũng như làn da của bạn, chúng cần được bôi kem dưỡng ẩm và hàng ngày.

Không nên gội đầu quá thường xuyên

Nếu bạn có thói quen gội đầu hàng ngày, tốt nhất bạn nên tập từ bỏ thói quen này nếu đã quyết định uốn – nhuộm. Bởi lẽ, chính lượng dầu tự nhiên mà da đầu tiết ra hàng ngày sẽ giúp dưỡng ẩm cho mái tóc của bạn. Nếu gội đầu hàng ngày, lượng dầu này sẽ không đủ để cung cấp cho tóc, làm khô tóc và thậm chí gội quá thường xuyên sẽ khiến màu tóc nhanh phai và lọn tóc nhanh duỗi. Tốt nhất, bạn nên gội khoảng 2-3 lần mỗi tuần và sử dụng dầu gội dịu nhẹ, chuyên biệt cho tóc đã xử lý hóa chất để giảm thiểu hư tổn.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với vài thành phần đơn giản như mật ong, chuối, hành tây... bạn có thể loại bỏ nỗi lo tóc rụng từng mảng sau khi gội đầu.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022