Thay đổi lối sống một cách đơn giản như việc kết hợp các loại trái cây trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể giúp bạn có làn da sáng, mịn màng hơn. Ăn hoa quả giúp trẻ hóa làn da, giữ ẩm tự nhiên và cải thiện cấu trúc da. Nó cũng giúp làn da của bạn trẻ trung và rạng rỡ hơn. Trái cây cũng không có phụ và chi phí cũng không hề tốn kém. Dưới đây là 5 loại quả rất tốt cho làn da của bạn.

Chuối

Bananas1.jpg

Chuối giàu vitamin A, vitamin B và vitamin E cũng các chất chống lão hóa. Bạn có thể dùng chuối tây chín nghiền lẫn với mật ong để làm mặt nạ dưỡng da hoặc ăn trực tiếp chuối chín. Chuối giàu chất xơ, khoáng chất, magiê và kali giúp lưu thông máu và xây dựng khả năng miễn dịch. Chuối cũng là một loại quả thay thế tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ hằng ngày.

Chanh

Lemons.jpg

Chanh chứa hàm lượng vitamin C cao với đặc tính làm trắng da một cách tự nhiên rất phù hợp với làn da đốm, không đều màu hay các vết thâm mụn trứng cá. Bắt đầu một ngày mới bằng cách uống một ly nước chanh ấm cùng 1 thìa mật ong cũng giúp làn da trẻ trung, mềm mại hơn từ bên trong.

Cam

Oranges.jpg

Cam cũng rất giàu vitamin C, giúp cải thiện làn da khô ráp trở nên mềm mại, săn chắc hơn. Cam giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Vỏ cam khô cũng rất hữu ích để giúp dưỡng da trắng mịn màng.

Táo

Apples.jpg

Các chất chống oxy hóa cao trong táo giúp ngăn ngừa tế bào và các mô tổn thương do lão hóa. Nó giúp giảm thiểu nếp nhăn và giúp làn da sạch sẽ, mịn màng hơn. Ngoài ăn táo, bạn có thể sử dụng nước ép táo trộn với mật ong để làm mặt nạ dưỡng da.

Đu đủ

Papaya.jpg

Một nguồn giàu chất chống oxy hóa là đu đủ. Loại quả này có thể giúp loại bỏ các tế bào chết trên da giúp da sáng minh hơn. Chà khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng với một miếng đu đủ mỏng trong khoảng một phút để , làm sạch và làm mềm làn da. Ngoài ra, pha trộn đu đủ và 2 muỗng canh mật ong hoặc sữa chua để đắp lên mặt cũng giúp da trắng mịn hiệu quả. Đu đủ cũng rất giàu vitamin A tốt cho da và sức khỏe.

cấp tốc, hiệu quả với trà chanh(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Uống trà chanh thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ dễ dàng giảm nhanh mỡ bụng một cách vô cùng hiệu quả nếu biết 3 loại thực phẩm rẻ, an toàn dưới đây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Quả bơ là “thần dược” ngăn lão hóa da cực hiệu quả, giúp da dẻ lúc nào cũng hồng hào căng mịn
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022